Thương hiệu đồ gia dụng Dyson ra mắt thị trường Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
14/04/2021 17:00 GMT+7

Thương hiệu Dyson (Anh) ngày 14.4 chính thức công bố gia nhập thị trường Việt Nam, đánh dấu lần đầu tiên những công nghệ tiên tiến và mới nhất của hãng được ra mắt.

Người dùng có thể truy cập địa chỉ www.dyson.vn hoặc đến trải nghiệm cửa hàng Dyson Demo Zone tại Trung tâm Thương mại Crescent Mall tại TP.HCM để mua hàng và được các nhân viên tư vấn về sản phẩm.
James Dyson, nhà sáng lập kiêm Kỹ sư trưởng, chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là làm cho mọi thứ hoạt động tốt hơn. Điều đó tưởng chừng đơn giản nhưng lại là động lực thúc đẩy chúng tôi luôn nỗ lực và phát triển. Đối với chúng tôi, cải tiến chính là mẹ đẻ của các phát minh. Chúng tôi mong muốn người tiêu dùng sẽ lựa chọn Dyson vì công nghệ và hiệu suất của các sản phẩm, nên chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để đảm bảo các công nghệ của chúng tôi được tạo ra đúng như những mong muốn đó”.
Trong lần ra mắt Việt Nam, Dyson đã đem đến các sản phẩm nổi bật của hãng như máy lọc không khí, máy hút bụi không dây, máy sấy tóc, máy duỗi tóc... đây đều là những thiết bị đồ gia dụng cao cấp của hãng.
Đối với những người đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi nhẹ hơn mà không ảnh hưởng đến công suất, Dyson mang đến máy hút bụi không dây Dyson Digital Slim Fluffy, với các tính năng công nghệ cao của máy hút bụi không dây Dyson V11 Absolute, nhưng nhỏ hơn 20% và nhẹ hơn 30% so với Dyson V11. Nó có đầu lăn mềm nhẹ hơn 40%. Với trọng lượng chỉ 1,9 kg, đây là chiếc máy được phát triển đặc biệt dành cho người dùng châu Á và là máy hút bụi không dây nhẹ và mạnh nhất của Dyson từ trước đến nay.

Máy lọc không khí thông minh của Dyson

Ảnh: T.Luân

Máy lọc không khí thông minh của Dyson giúp chống lại các chất gây dị ứng, mùi hôi và các chất ô nhiễm không khí trong nhà bằng cách sử dụng công nghệ Air Multiplier đã được cấp bằng sáng chế của Dyson và bộ lọc HEPA bằng kính 360°. Chiếc máy có thể hút 99,95% các hạt bụi nhỏ đến 0,1 micron - giữ chúng trong bộ lọc và loại bỏ chúng khỏi không khí trong ngôi nhà của bạn. Các cảm biến bên trong máy sẽ tự động phát hiện những thay đổi trong môi trường, trước khi điều chỉnh luồng gió để duy trì chất lượng không khí tiêu chuẩn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.