Thương hiệu laptop Avita vào Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
16/03/2019 08:32 GMT+7

Thị trường Việt Nam vừa đón nhận thêm một thương hiệu laptop mới là Avita, với điểm nổi bật là dòng sản phẩm gọn nhẹ và trang bị cấu hình cao dành cho giới trẻ.

Trong lần ra mắt này hãng đã trình làng mẫu laptop Avita Liber -  sở hữu lớp vỏ kim loại. Máy có trọng lượng chỉ từ 1,35 kg (bản 13,3 inch) hoặc 1,46 kg (bản 14 inch) giúp mang lại khả năng di chuyển tốt mà không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng. Cả hai mẫu màn hình có độ phân giải Full-HD, cổng USB-C 3.0 hỗ trợ sạc nhanh, hai cổng USB 3.0, cổng micro HDMI và khe cắm thẻ MicroSD có sẵn, kèm thời lượng dùng pin khoảng 10 giờ.
Về cấu hình, Avita Liber được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 8, RAM 8 GB, bộ nhớ SSD 256 GB, cài sẵn bản quyền hệ điều hành Windows 10 và đầu đọc vân tay. Người dùng có thể đăng nhập mà không cần mật khẩu, giữ cho tất cả dữ liệu được an toàn mọi lúc.
Điểm nổi bật là những mẫu laptop đa sắc màu và đa chức năng. Ngoài các màu kim loại truyền thống, Liber còn cung cấp các sắc thái đậm và rực rỡ như Cloud Silver (Mây bạc), Fragrant Lilac (Tím tử đinh hương), Angel Blue (Xanh thiên thần) và Champagne Gold (Vàng champagne) cùng với các họa tiết thời trang như Flowers on Yellow (Hoa trên nền vàng), Iris on Ruby (Hoa Iris trên nền hồng ngọc), Ornament on Gold (Hoa văn trên nền ánh vàng), Paisley on Lilac (Họa tiết cách điệu trên nền tím nhạt) and Cherry Blossom Pink (Hoa anh đào nở rộ).
Tại thị trường Việt Nam, Avita Liber có giá bán vào khoảng 19,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.