Lượng khẩu trang bán ra trên Tiki tăng gấp 10 lần

31/01/2020 20:46 GMT+7

Trước tình hình dịch bệnh Corona , Tiki cam kết bình ổn giá đối với tất cả các sản phẩm y tế và thực hiện các biện pháp phòng chống cho toàn bộ nhân sự của công ty.

Trong những ngày qua nhu cầu đối với các sản phẩm y tế giúp phòng ngừa dịch bệnh như khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn, viên uống vitamin C... tăng cao đột biến, dẫn đến tình trạng "cháy" hàng, “đội giá” gấp nhiều lần. Trước tình hình này, Tiki khẳng định bình ổn giá bán sản phẩm, đồng thời đảm bảo nguồn cung và chất lượng sản phẩm trong thời gian cao điểm này. Cụ thể, đơn vị hiện kết hợp cùng các thương hiệu và nhà bán buôn nhằm thúc đẩy số lượng sản phẩm cung ứng đến khách hàng. Trong đó, đáng chú ý Tiki đặt hàng với nhà cung cấp gấp 10 lần đối với khẩu trang 3 lớp và rà soát, kiểm tra chất lượng những dòng khẩu trang khác để cung ứng cho người tiêu dùng. Đồng thời, Tiki tiếp tục đẩy mạnh mở rộng nguồn cung các sản phẩm khẩu trang với những đối tác, nhà cung ứng lớn khác. Đại diện Tiki cho biết trong những ngày qua lượng khẩu trang bán ra trên nền tảng này tăng gần gấp 10 lần bình thường.
Nhiều doanh nghiệp, trong đó có Tiki cũng nhanh chóng áp dụng chặt chẽ các biện pháp phòng bệnh trên toàn bộ hệ thống trung tâm xử lý hàng hóa và trụ sở văn phòng trên toàn quốc. Cụ thể, việc bắt buộc kiểm tra thân nhiệt và sử dụng chất khử trùng tay đã được triển khai tại tất cả các kho. Bất kỳ nhân viên nào cảm thấy không khỏe hoặc đang gặp các tình trạng bệnh như sốt, ho, sổ mũi… cũng được cho phép làm việc tại nhà, theo dõi sức khỏe chặt chẽ và cập nhật tình trạng bệnh đến bộ phận nhân sự.
Đối với nhân viên giao hàng là đối tượng thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, Tiki yêu cầu nhân viên giao hàng bắt buộc mang khẩu trang y tế trong suốt quá trình giao hàng để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng và bản thân shipper. Riêng tại các văn phòng làm việc cũng tiến hành vệ sinh và tẩy sát khuẩn toàn bộ khu vực văn phòng, bao gồm việc giặt thảm, ghế làm việc, ghế sofa, vệ sinh thường xuyên các tay nắm cửa... Ngoài ra, bộ phận nhân sự tại từng trụ sở cũng trang bị khẩu trang, khăn giấy và nước sát khuẩn để các nhân viên có thể thuận tiện sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.