TikTok giới thiệu tính năng hỏi đáp mới tương tự Instagram

05/03/2021 20:53 GMT+7

Tương tự như Question Box của Instagram, tính năng Q&A (hỏi đáp) mới của TikTok đã được ra mắt tới người dùng.

TikTok đang ngày càng cho thấy sự phát triển của mình và nền tảng này lại tiếp tục bổ sung các tính năng mới cho người dùng. Một tính năng Q&A (hỏi đáp) mới, cho phép khán giả gửi câu hỏi đến người tạo nội dung, tương tự như những gì Instagram làm với Question Box trong mục Story.
TikTok đã thông báo về việc ra mắt tính năng mới trong một bài đăng trên blog TikTok. Thay vì chỉ viết bình luận về video TikTok, giờ đây người dùng có thể gửi câu hỏi với tính năng Q&A được thiết kế riêng cho việc hỏi đáp nhà sáng tạo một cách trực tiếp. Điều này sẽ giúp người sáng tạo nội dung dễ dàng tìm và trả lời các câu hỏi trên video của họ hơn.
Với TikTok Q&A, người sáng tạo nội dung sẽ có hộp thư đến riêng và họ có thể trả lời câu hỏi thông qua một tin nhắn phản hồi đơn giản hoặc thậm chí bằng một video mới. Cũng giống như trên Instagram, TikTok Q&A cũng hoạt động với các video phát trực tiếp. Bạn có thể tìm thấy một nút bấm mới để đặt câu hỏi trong phần nhận xét của video TikTok.
Hiện tính năng đang được triển khai cùng với phiên bản mới nhất của ứng dụng TikTok cho tất cả người dùng đã đăng ký là người sáng tạo. Q&A bị tắt theo mặc định, vì vậy hãy bật tính năng này trong cài đặt của TikTok nếu bạn muốn dùng thử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.