TikTok thử nghiệm tính năng hỏi đáp để tăng tương tác

Thành Luân
Thành Luân
21/01/2021 18:11 GMT+7

TikTok vừa xác nhận họ đang thử nghiệm tính năng Hỏi & Đáp mới cho người sáng tạo nhằm giúp họ tương tác tốt hơn với người hâm mộ của mình.

Theo Neowin, một trong những tính năng chính của TikTok là khả năng trả lời bình luận bằng video thay vì văn bản để đưa ra phản hồi chi tiết hơn. Điều này ngày càng trở thành một phần chính trong trải nghiệm của người dùng trên nền tảng này, nhưng với tính năng Q&A mới, TikTok sẽ cung cấp cho người sáng tạo một phương pháp trực tiếp hơn để thu hút người hâm mộ.
Giống như khả năng “trả lời nhận xét bằng video”, tính năng Hỏi & Đáp cung cấp một cách trực tiếp để trả lời nhận xét ở định dạng văn bản hoặc video. Nhà tư vấn truyền thông xã hội Matt Navarra là người đầu tiên phát hiện ra tính năng này và chia sẻ một số ảnh chụp màn hình trên Twitter.
Về cơ bản, người dùng có thể chỉ định nhận xét của mình làm câu hỏi bằng cách nhấn vào nút Q&A bên cạnh biểu tượng cảm xúc trong trường nhận xét nếu họ nhận được tính năng này. Nếu muốn gửi câu hỏi trực tiếp cho người sáng tạo, người dùng cũng có thể nhấn vào liên kết Q&A trên trang hồ sơ của họ. Tất cả những câu hỏi này sau đó sẽ được tập hợp lại ở một nơi duy nhất mà người sáng tạo có thể dễ dàng nhìn thấy chúng.
Người sáng tạo có thể nhận được không giới hạn câu hỏi mà người dùng muốn gửi. Hiện tại, tính năng này có sẵn cho một số người dùng, bao gồm những người sáng tạo từ chương trình Quỹ học tập sáng tạo của TikTok và những người sáng tạo có tài khoản công khai với hơn 10.000 người theo dõi, miễn là họ chọn tham gia tính năng này trong phần thiết lập riêng.
Thử nghiệm đang hoạt động trên toàn cầu và TikTok có kế hoạch phát hành nó cho nhiều tài khoản người sáng tạo hơn trong những tuần tới. Tính năng Q&D có sẵn trên cả video và phát trực tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.