Trang thương mại điện tử Shopee hợp tác chiến lược với Xiaomi

Thành Luân
Thành Luân
31/01/2018 18:02 GMT+7

Trang thương mại điện tử Shopee vừa chính thức hợp tác chiến lược với thương hiệu Xiaomi, và khai trương gian hàng tại Shopee Mall.

Theo đó, người dùng có thể truy cập gian hàng chính thức của Xiaomi tại địa chỉ: https://shopee.vn/xiaomi_official_store để xem và trải nghiệm online các sản phẩm chính hãng đang được phân phối tại Việt Nam, được hưởng chế độ bảo hành từ hãng, kèm theo gói dịch vụ vàng của Shopee Mall.
Ngoài ra, để chào mừng sự kiện, Shopee sẽ mở bán độc quyền smartphone Redmi 5 chính hãng với mức giá chỉ 2,59 triệu đồng vào ngày 7.2. Shopee cho biết, đây là mức giá cam kết tốt nhất thị trường và chỉ được mở bán trong thời gian giới hạn.
Đồng thời Shopee cũng tổ chức trong hai ngày 1 và 2.2.2018 sự kiện đồng loạt giảm giá tất cả sản phẩm Xiaomi chính hãng.
Được biết, Xiao Redmi 5 là smartphone có màn hình 18:9 kích thước 5,7 inch, chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450 với bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy còn sở hữu camera sau 12 MP với kích thước điểm ảnh 1,25 micron, công nghệ lấy nét tự động theo pha PDAF, camera trước 5 MP đi kèm đèn LED hỗ trợ selfie trong điều kiện thiếu sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.