Trang web Apple vô tình liệt kê 4 mẫu iPad Pro mới

18/03/2020 10:51 GMT+7

Một tài liệu hỗ trợ trên trang web của Apple Trung Quốc vừa vô tình liệt kê 4 mẫu iPad Pro mới và nhanh chóng được trang blog iPhoneinCanada phát hiện, trước khi Apple xóa mọi tham chiếu đến các máy tính bảng mới này.

Theo Engadget, đáng chú ý nhất là hai trong số 4 mẫu này có tên model A2228 và A2229 hoàn toàn phù hợp với hồ sơ gần đây mà Apple nộp lên Ủy ban Kinh tế Á-Âu (ECC). Được biết, danh sách cơ sở dữ liệu mới từ ECC thường tiết lộ những sản phẩm sắp phát hành của Apple.
Về những tính năng dự kiến đến với iPad Pro mới, nhà phân tích Ming-chi Kuo cho biết sản phẩm sẽ có một dãy camera chính với 3 ống kính ở mặt sau, trong đó có một cảm biến 3D. Vào cuối tháng trước, trang The Information cho biết Apple đang chuẩn bị bắt đầu sản xuất một phụ kiện bàn phím mới với trackpad tích hợp, cho thấy iPadOS 14 sẽ mang đến khả năng hỗ trợ chuột mạnh mẽ hơn. Nói cách khác, iPad Pro cuối cùng có thể là một lựa chọn thay thế máy tính xách tay tốt hơn.

Hình ảnh được chụp lại từ trang web của Apple Trung Quốc trước khi bị gỡ bỏ

Ảnh: 9to5Mac

Câu hỏi đặt ra là liệu Apple có sớm công bố loạt iPad Pro mới hay không. Vào tháng 11.2019, Bloomberg cho biết các máy tính bảng này có thể ra mắt sớm nhất vào nửa đầu năm 2020, tuy nhiên đó là trước khi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tuyên bố Covid-19 là đại dịch, còn khi dịch này tăng mạnh, các kế hoạch ra mắt sản phẩm của Apple hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.