Triển lãm âm thanh giải trí AV Show 2019 khai mạc tại Hà Nội

Thành Luân
Thành Luân
23/11/2019 15:17 GMT+7

Sáng 23.11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 17 (AV Show) chính thức khai mạc, đây là sân chơi trình diễn của nhiều thiết bị giải trí nghe nhìn đỉnh cao tại gia.

Năm nay, triển lãm có sự tham gia của 27 nhà phân phối, bán lẻ thiết bị âm thanh hi-end, home-theater, điện tử hi-tech với 33 phòng nghe nhìn trải dài trên lầu 2 của Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Ngoài ra, triển lãm còn có 20 phòng xem phim/nghe nhạc với diện tích chuẩn là 60 m2, 13 phòng trưng bày giới thiệu các phụ kiện, tai nghe, dây dẫn... với sự tham gia của 27 đơn vị thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới.

AV Show 2019 diễn ra từ 9 giờ đến 18 giờ các ngày 23-24-25 tháng 11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội

Ảnh: T.Luân

Một số điểm đáng chú ý tại triển lãm như: Mâm đĩa than Audio Technica lần đầu tiên xuất hiện tại AV Show. Các thiết bị đầu bảng như: TAD Reference One (R1) là mẫu loa cột đầu bảng của hãng ultra hi-end TAD, Tai nghe in-ear Layla Aion đắt nhất thế giới hay mẫu amp-pre đầu bảng từ thương hiệu hi-end Jeff Rowland, Loa cột đầu bảng Fyne audio, amply đèn đầu bảng Viva Audio, TV Samsung Qled lớn nhất thế giới...

Audio-Technica AT-LP7 sẽ được trình diễn cùng loa Wharfedale LINTON Heritage và Mastersound Integrated Amplifier Duetrenta tại phòng của Nguyễn Audio

Ảnh: T.Luân

Ngoài ra, tại triển lãm có các thương hiệu hi-end trưng bày như: Accusphase, Raidho Acoustics, Dynaudio, MBL, Kharma, Marten, Audio Note Kondo, AudioSolutions, Audia Flight…

Huy Lan Anh vẫn có những phối ghép Ultra hi-end từ các thương hiệu: MBL, Marten, Audio Note Kondo, Acoustic Signature, Vitus. Điển hình kể đến có: TAD Reference One (R1) - Mẫu loa tham chiếu số một - là mẫu loa cột đầu bảng của hãng ultra hi-end TAD (Technical Audio Device Laboratories)

Ảnh: T.Luân

Năm nay, có giải thưởng “phòng triển lãm ấn tượng tại AV Show” cho các đơn vị tham gia với nhiều hạng mục như: Phòng thiết kế đẹp mắt nhất, Phòng nghe hay nhất, Phòng có dịch vụ tốt nhất.

Triển lãm còn có 20 phòng xem phim/nghe nhạc với diện tích đạt chuẩn

Ảnh: T.Luân

Bên cạnh những thương hiệu quốc tế như Denon, Chord, Focal, Elac, Legacy, Yamaha, Pioneer, Klipsch, Wharfedale, Sony, Samsung… còn có nhiều nhà sản xuất trong nước như Thi Văn Labs, Paramax, Loa Hà Nội, Khang audio cũng đem sản phẩm đến giới thiệu.
Ngoài ra, khách tham quan cũng có thể tìm kiếm các linh kiện dành cho âm thanh, các phụ kiện kết nối máy tính hoặc các mẫu pin sạc dự phòng tiện lợi. Những sản phẩm này đều đang được bán ra với giá ưu đãi nhân sự kiện AV Show 2019 diễn ra liên tục trong 3 ngày.

Nhà phân phối Hằng Đặng bán ra khá nhiều phụ kiện kết nối cho MacBook, iPhone và cả những mẫu pin dự phòng

Ảnh: T.Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.