Triển lãm thiết bị biểu diễn PLASE Show 2019 khai mạc tại Hà Nội

Thành Luân
Thành Luân
02/11/2019 16:23 GMT+7

Sáng 2.11 tại Hà Nội, triển lãm PLASE Show đã chính thức được khai mạc và đây là nơi giúp mọi người dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chuyên về thiết bị âm thanh giải trí dành cho giới chuyên nghiệp.

PLASE Show 2019 cũng là sân chơi, nơi giao lưu, trao đổi thông tin, giới thiệu sản phẩm của các nhà phân phối, kinh doanh, sản xuất các sản phẩm pro audio đến các công ty tổ chức sự kiện, các công ty cho thuê thiết bị.

PLASE Show 2019 chính thức khai mạc từ ngày 2.11

Ảnh: T.Luân

Trong ngày đầu khai mạc, các đơn vị tham gia trưng bày có 5 phút trình diễn những hệ thống âm thanh chất lượng và mới nhất của mình dành cho sân khấu và biểu diễn ngay tại gian hàng trưng bày. Thời gian có thể kéo dài hơn nếu lượng khách tham quan ngày một đông hơn.

PLASE Show 2019 có khoảng 60 thương hiệu khác nhau

Ảnh: T.Luân

Tại PLASE Show 2019 có khoảng 60 thương hiệu được giới thiệu và trình chiếu, khách tham quan sẽ được thưởng thức những màn trình diễn luân phiên liên tiếp từ 180 gian hàng tại 2 khu trong nhà và ngoài trời cùng 24 line array full range.

Khách tham quan có thể xem được các phần biểu diễn âm thanh chuyên nghiệp

Ảnh: T.Luân

Không chỉ được thưởng thức âm nhạc được trình diễn bởi những hệ thống âm thanh chất lượng nhất, đến với triển lãm PLASE Show 2019, khách tham quan còn có thể tìm hiểu những thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp gồm hệ thống ánh sáng, các thiết bị tạo khói, thiết bị treo... cùng những dàn âm thanh chất lượng cao.

Hoặc tự mình trải nghiệm các sản phẩm âm thanh

Ảnh: T.Luân

Ngoài ra , khách tham quan có thể tìm kiếm những sản phẩm "bình dân" dành cho gia đình như những dàn karaoke, loa giải trí, tai nghe,...

Nhiều mẫu karaoke bình dân cũng được trình diễn tại PLASE Show 2019

Ảnh: T.Luân

Triển lãm sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu đình đám thế giới như: Adamson, JBL, d&b audio technik, Amate, 4Acoustic, PBL, Promax, Crown, Soundcraft, Shure, CARD... Khách tham quan có thể tự do trải nghiệm mọi gian hàng hoàn toàn miễn phí.
PLASE Show 2019 được tổ chức liên tục trong các ngày 2 - 4.11.2019, tại Cung Kiến trúc và Quy hoạch xây dựng Quốc gia - số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.