Trình duyệt Safari trên Mac hỗ trợ xem YouTube chất lượng 4K

09/08/2020 14:15 GMT+7

Trong phiên bản mới nhất của Mac người dùng có thể dễ dàng phát các đoạn video có chất lượng 4K từ YouTube trên trình duyệt Safari .

Một tin vui với người dùng Mac là trong phiên bản macOS Big Sur 11 Beta 4 sắp tới là trình duyệt Safari sẽ được Apple tăng sức mạnh với khả năng xem video YouTube với chất lượng 4K. Bản nâng cấp sẽ khả dụng cho tất cả người dùng Mac nâng cấp lên Big Sur vào mùa thu này, theo một bài viết trên Twitter của Rene Ritchie.
Cho đến hiện tại, việc phát các video YouTube trên trình duyệt Safari trên macOS chỉ ở mức giới hạn là 1080p và người dùng phải sử dụng Chrome trên macOS để xem YouTube ở chất lượng 4K.
Tính năng này hiện chỉ khả dụng cho những người đã cài đặt macOS Big Sur 11 Beta 4. Bản macOS Big Sur Public Beta vẫn chưa ra mắt, vì vậy không rõ liệu khả năng trình chiếu video 4K HDR sẽ có mặt trong phiên bản đầu tiên của bản phát hành đó hay không.
Tuy nhiên dù được ra mắt ở phiên bản nào đi nữa thì đây là một cải tiến đáng hoan nghênh và có vẻ như tất cả người dùng Mac rất trông đợi nó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.