Twitter ngừng hoạt động nền tảng Fleets

03/08/2021 15:02 GMT+7

Nền tảng các bài đăng câu chuyện ngắn tương tự như Instagram Stories của Twitter đã ngừng hoạt động.

Theo 9to5Mac, Twitter thông báo vào tháng trước rằng nền tảng Fleets, về cơ bản là một bản sao của Instagram Stories, sẽ ngừng hoạt động vào ngày 3.8. Giờ đây nền tảng này đã chính thức bị chấm dứt bởi Twitter.
Nền tảng Fleets được công bố vào tháng 3.2020 như một phản hồi cho thành công to lớn của Instagram Stories và Snapchat, cho phép người dùng đăng ảnh và video ngắn sẽ tự động xóa sau 24 giờ. Nền tảng này lần đầu tiên được đưa ra cho một nhóm nhỏ người dùng ở Brazil và sau đó mở rộng sang các quốc gia khác.
Trong thời gian Fleets hoạt động, Twitter đã thêm nhiều tính năng mới cho nó, bao gồm khả năng thêm ảnh GIF, nhãn dán, thay đổi màu văn bản... Người dùng có thể phản hồi cảm xúc với Fleets bằng biểu tượng cảm xúc và thậm chí phản hồi họ bằng tin nhắn Direct Message trên Twitter.
Nhưng thực tế là Fleets chưa bao giờ trở nên phổ biến. Trong một bài đăng trên blog, nhóm điều hành Fleets tại Twitter xác nhận số lượng người sử dụng tính năng này thấp, đó là lý do tại sao nó bị ngừng hoạt động. Hiện tại, giao diện Fleets vẫn xuất hiện trên ứng dụng di động của Twitter nhưng người dùng không còn có thể xem hoặc đăng bất kỳ nội dung mới nào nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.