Ứng dụng Apple TV cập bến Sony Smart TV

15/10/2020 14:21 GMT+7

Sony vừa thông báo ứng dụng Apple TV sẽ được tung ra cho một số Smart TV của hãng. Ứng dụng hiện có sẵn để tải xuống tại Mỹ thông qua bản cập nhật phần mềm, bắt đầu từ dòng X900H của Sony.

Theo Neowin, điều đó có nghĩa là giờ đây người dùng có thể truy cập nội dung gốc từ các kênh Apple TV+ và Apple TV, cũng như các bộ phim và phim tài liệu mới bao gồm The Morning Show, See, Defending Jacob, Ted Lasso, Greyhound, The Banker, Boys State và Beastie Boys Story. Người dùng cũng có thể xem tuyển tập các đề xuất được sắp xếp.
Ngoài ra, người dùng có thể đăng ký các kênh có trên Apple TV như SHOWTIME, CBS All Access và Starz trực tiếp trên ứng dụng. Họ cũng được phép chia sẻ thuê bao đăng ký của mình với tối đa 6 thành viên gia đình bằng cách sử dụng Apple ID và mật khẩu cá nhân thông qua tính năng Family Sharing.
Việc đưa Apple TV đến Smart TV nằm trong nỗ lực của Apple nhằm đưa dịch vụ đến nhiều nền tảng nhất có thể. Vào tháng trước, các mẫu TV OLED và Super UHD 2018 của LG cũng được liệt vào danh sách hỗ trợ Apple TV. Có vẻ như Apple TV cũng sẽ sớm đến với hệ máy Xbox. Vào cuối năm nay, ứng dụng Apple TV dự kiến sẽ có sẵn trên một số bộ sản phẩm 2018 của Sony và hầu hết các mẫu 2019 cũng như 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.