Ví điện tử AirPay đổi tên thành ShopeePay

Thành Luân
Thành Luân
09/06/2021 11:28 GMT+7

Bắt đầu từ ngày 8.6, ví điện tử AirPay chính thức thông báo đổi tên thành ví ShopeePay. Cùng với nền tảng quan hệ hợp tác sẵn có với Shopee, ví ShopeePay kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng nhiều thuận tiện.

Bộ nhận diện mới của ShopeePay chuyển đổi từ màu xanh dương gắn liền với AirPay sang màu cam đặc trưng của Shopee, tạo ấn tượng đồng bộ về phương thức mua sắm - thanh toán trực tuyến quen thuộc cho người dùng.
Theo ghi nhận của Shopee về thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2020, dưới tác động của việc giãn cách xã hội và hạn chế di chuyển, người tiêu dùng và doanh nghiệp đã nhanh chóng chấp nhận thanh toán kỹ thuật số với mục đích mang lại sự tiện lợi và tính bảo mật cao hơn.
Theo các chuyên gia, thanh toán kỹ thuật số là phương thức giao dịch đang được ưa chuộng trên các sàn thương mại điện tử, việc ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận với thương mại điện tử sẽ thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt khi mua sắm tại các cửa hàng.
Cùng với việc đổi tên và nhận diện thương hiệu, ShopeePay kết hợp cùng Shopee mang đến những trải nghiệm mua sắm và thanh toán mới cho người dùng như người mua hàng. Ngoài ra, dù đổi tên, số dư ví vẫn sẽ hoàn toàn giữ nguyên sau khi cập nhật ứng dụng ShopeePay.
Hiện tại, việc đổi tên này sẽ được tiến hành nâng cấp tự động trên cả hai nền tảng di động phổ biến là iOS và Android trong ngày 8.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.