Ví điện tử MoMo và AIA hợp tác mở kênh đóng phí bảo hiểm

0 Thanh Niên Online
Ví điện tử MoMo và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa chính thức hợp tác toàn diện và triển khai kênh thanh toán chiến lược.
Ví điện tử MoMo và AIA hợp tác mở kênh đóng phí bảo hiểm /// Ảnh: T.Luân Ví điện tử MoMo và AIA hợp tác mở kênh đóng phí bảo hiểm - Ảnh: T.Luân
Ví điện tử MoMo và AIA hợp tác mở kênh đóng phí bảo hiểm
Ảnh: T.Luân
Khách hàng của AIA Việt Nam sẽ có thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng, an toàn ngay trên Ví điện tử MoMo như: Phí bảo hiểm lần đầu, phí tái tục... Hợp tác này nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đẩy mạnh ứng dụng số hóa nhằm mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhiều lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất.
Bên cạnh các kênh thanh toán đang có, khách hàng AIA Việt Nam nay có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp trên Ví MoMo. Sau khi đăng nhập ứng dụng Ví MoMo, khách hàng chọn logo AIA trên màn hình chính, nhập số hợp đồng, chọn loại phí cần đóng và xác nhận thanh toán là hoàn tất. Trong tương lai, Ví MoMo sẽ có thêm tính năng tự động trích tiền từ tài khoản để đóng phí theo thiết lập của khách hàng, giúp việc thanh toán phí AIA định kỳ thêm tiện lợi.
Bà Võ Thị Ánh Ngọc, Giám đốc quản lý quan hệ khách hàng của AIA Việt Nam, chia sẻ: “Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động của mình, AIA Việt Nam luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm nâng cao giao dịch trực tuyến, rút ngắn quy trình thanh toán quyền lợi bảo hiểm, việc kết hợp cùng MoMo - ứng dụng ví điện tử hàng đầu tại Việt Nam cũng không ngoài mục tiêu đó”.
Ông Đỗ Quang Thuận, Phó tổng giám đốc Ví điện tử MoMo, cho biết: “Ví MoMo vinh dự khi trở thành kênh thanh toán chiến lược của AIA Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Thông qua đó, MoMo giúp khách hàng bảo hiểm thanh toán không dùng tiền mặt một cách thuận tiện, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp”.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm