Vì sao gameshow Confetti nói lời tạm biệt người dùng Facebook Việt?

30/09/2019 18:05 GMT+7

Xuất hiện tại Việt Nam vào cuối năm ngoái dựa trên format của Mỹ và gây được sự chú ý của người dùng Facebook, nhưng chỉ sau 42 tuần hoạt động chương trình Confetti Vietnam đã thông báo ngưng phát sóng.

Trên fanpage Facebook của chương trình Confetti Vietnam đã đăng tải thông tin về việc ngưng phát sóng chương trình này tại Việt Nam. Thông báo nêu rõ, “Hôm nay là số phát sóng cuối cùng của Confetti Việt Nam mùa 2, Confetti và ê-kíp chương trình xin gửi lời cám ơn chân thành đến các bạn Players đã luôn ủng hộ, yêu thương và đồng hành với chương trình trong thời gian vừa qua”.
Hiện đại diện của Confetti Vietnam đã xác nhận với báo chí về thông tin trên nhưng vẫn từ chối chia sẻ nguyên nhân ngừng phát sóng đột ngột này.
Được biết, Confetti Vietnam là một chương trình đố vui có thưởng với các câu hỏi và trả lời trắc nghiệm được truyền trực tiếp (livestream) trên Facebook Watch, qua đó người chơi trả lời đúng liên tiếp 10 câu sẽ trúng thưởng. Giải thưởng của hai ngày cuối tuần sẽ là 6.000 USD, trong khi các ngày còn lại trong tuần sẽ có giá trị 3.000 USD, số tiền thưởng này chia đều cho những người chiến thắng trong các lượt chơi.
Trước đó, chương trình Confetti được khởi xướng và phát sóng tại Mỹ từ tháng 7.2018, sau đó format này được nhập về Việt Nam vào tháng 12.2018. Ban đầu, do hình thức tổ chức qua Facebook Watch và mức thưởng cao nên đã thu hút được nhiều người chơi trong nước tham gia và từng đạt cột mốc kỷ lục so với các phiên bản tương tự trong châu lục.
Nhưng trong thời gian gần đây, sức hấp dẫn của Confetti Vietnam đã giảm dần và lượng người chơi giảm xuống còn dưới 40.000 người/tập, đó có thể là lý do chương trình buộc phải ngừng phát sóng như đã công bố trên fanpage.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.