Harizo: Mạng xã hội thực tế ảo mới của Facebook

26/09/2019 16:45 GMT+7

Facebook cho biết mạng xã hội thực tế ảo Harizo sẽ ra mắt vào năm 2020, được hỗ trợ trên hai thiết bị thực tế ảo Oculus Quest và Rift Platfo. Mọi trải nghiệm đều dựa trên sự mô phỏng của một xã hội ảo.

Thực tế ảo là một trải nghiệm mô phỏng có thể giống hoặc khác hoàn toàn với thế giới thực, các ứng dụng của thực tế ảo có thể bao gồm giải trí và mục đích giáo dục...
Theo Oculus, Horizon là bước đầu tiên bước vào một thế giới kết nối và khám phá, nơi mọi thứ trở nên có thể. Là một nơi tuyệt vời để chơi cùng bạn bè, chơi trò chơi hoặc xem phim, đây là một cách để học các kỹ năng mới và khám phá thế giới của chúng ta.
Facebook Harizo: mạng xã hội thực tế ảo mới1

Không gian của thế giới ảo Harizo

Ảnh: Chụp màn hình Oculus

Không gian của Harizo bắt đầu với một quảng trường thị trấn nhộn nhịp nơi mọi người sẽ gặp gỡ và hòa nhập. Trải nghiệm thế giới ảo Horizon sau đó mở rộng đến một thế giới kết nối, nơi mọi người có thể khám phá những địa điểm mới, chơi trò chơi, xây dựng cộng đồng và thậm chí tạo ra trải nghiệm mới của riêng họ.
Bạn sẽ phải tạo một avatar, từ đó sẽ vào thế giới ảo Harizo để chơi với bạn bè của mình. Bạn có thể chơi game thực tế ảo, hoặc học tập các kỹ năng trong cuộc sống như: ngoại ngữ, hội họa… việc khám phá sẽ không có giới hạn vì chính bạn là người sáng tạo hoặc tham gia vào thế giới được tạo sẵn.
Harizo mong muốn mọi trải nghiệm tại thế giới ảo sẽ giúp người chơi am hiểu và học tập được nhiều điều hơn. Bản beta Harizo sẽ có mặt vào đầu năm tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.