Wear OS cải thiện hiệu suất, giảm thời gian khởi chạy ứng dụng

14/08/2020 11:07 GMT+7

Google vừa công bố chi tiết bản cập nhật sắp tới của hệ điều hành dành cho thiết bị đeo - Wear OS, nhằm mang đến một số cải tiến về hiệu suất và khả năng sử dụng.

Theo Neowin, Google lưu ý trong thông báo của mình rằng bản cập nhật Wear OS sắp tới sẽ giảm thời gian khởi chạy ứng dụng xuống tới 20% nhờ cải tiến lõi CPU. Quá trình giới thiệu cũng được đơn giản hóa để giúp ghép nối đồng hồ Wear OS với thiết bị Android dễ dàng hơn.
Bên cạnh đó cũng có những cải tiến đối với SysUI nhằm mang đến hệ thống điều khiển trực quan hơn để dễ dàng quản lý các chế độ xem và bài tập khác nhau. Bản cập nhật sắp tới cũng bổ sung hỗ trợ cho các nền tảng Snapdragon Wear 4100 và 4100+ mới của Qualcomm, bao gồm khả năng cải thiện đáng kể về thời lượng pin và hiệu suất. Bản cập nhật sẽ có sẵn cho tất cả smartwatch dựa trên chip Snapdragon Wear 3100 hiện có.
Cuối năm nay, Google cũng sẽ mang đến một trải nghiệm thời tiết mới cho các thiết bị Wear OS. Ứng dụng Weather được cập nhật sẽ có biểu tượng lớn hơn giúp đọc thông tin được trình bày dễ dàng hơn. Nó cũng sẽ cung cấp phân tích thời tiết hàng giờ và hiển thị các cảnh báo thời tiết quan trọng cho khu vực đó.
Cuối cùng, Google xác nhận rằng họ đang làm việc để mang những gì tốt nhất của Android 11 đến các thiết bị đeo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.