WhatsApp sắp hỗ trợ phản ứng tin nhắn bằng biểu tượng cảm xúc

29/08/2021 14:08 GMT+7

Không giống như các nền tảng trò chuyện khác, đến nay WhatsApp vẫn chưa hỗ trợ tính năng phản ứng với các tin nhắn bằng biểu tượng cảm xúc. Tuy nhiên điều này có thể sắp thay đổi.

Theo Android Authority, WhatsApp được cho là đang làm việc để mang lại cho người dùng khả năng phản ứng với tin nhắn được gửi qua lại trên nền tảng này. Điều này mang đến cho người dùng một cách thay thế để bày tỏ cảm xúc của họ đối với những tin nhắn mà không cần phải gửi câu trả lời rườm rà.
Cũng như tính năng View Once mới được triển khai gần đây, những người đang chạy các phiên bản cũ hơn của WhatsApp sẽ không nhận được chức năng phản hồi. Thay vào đó, họ sẽ nhận thông báo yêu cầu nâng cấp phiên bản ứng dụng của mình.
Phản ứng với tin nhắn sẽ là một bổ sung tính năng tương đối nhỏ nhưng chúng có thể có giá trị trong các tình huống cụ thể. Các cuộc trò chuyện nhóm thường ngập tràn với nhiều câu trả lời từ một số người dùng. Gửi phản ứng tin nhắn có thể là một giải pháp thay thế hữu ích để giảm bớt sự lộn xộn. Nếu được triển khai hiệu quả, nó cũng có thể cung cấp một cách nhanh hơn để phản ứng với một tin nhắn khi người dùng đang gặp khó khi soạn thảo tin nhắn.
Chi tiết cụ thể đối với cách hoạt động của tính năng phản ứng với tin nhắn của WhatsApp hiện vẫn chưa được nêu ra nhưng có khả năng tính năng sẽ xuất hiện trong các bản dựng beta trước khi đến với tất cả mọi người. Vì vậy người dùng cần chờ thêm một thời gian trước khi nhận được chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.