WhatsApp thử nghiệm tính năng tự hủy tin nhắn

02/10/2019 08:10 GMT+7

WhatsApp đã cung cấp khả năng hủy tin nhắn sau khi người dùng nhấn nút Send, nhưng giờ đây công ty muốn đưa tính năng này lên cấp độ tiếp theo.

Theo PhoneArena, WABetaInfo đã phát hiện ra một tính năng mới cho phép tin nhắn tự hủy trong phiên bản 2.19.275 của ứng dụng WhatsApp trên Android. Nó hiện ở giai đoạn phát triển ban đầu và vẫn có thể thay đổi, nhưng ở dạng hiện tại, tính năng này cho phép người dùng đặt tin nhắn để xóa sau 5 giây hoặc một giờ mà không để lại dấu vết nào.
Đáng buồn, tính năng tin nhắn tự hủy này dường như bị giới hạn trong các cuộc trò chuyện nhóm tại thời điểm hiện tại. Ngoài ra, để kích hoạt nó, mọi tin nhắn trong cuộc trò chuyện bị xóa sau khung thời gian đã chọn mà không thể giới hạn một vài tin nhắn từ một người. Tuy nhiên, đây là một tính năng có thể được thêm vào trong tương lai.
Những thứ khác có thể được thêm vào trong tương lai bao gồm tùy chọn các khung thời gian khác, bởi khoảng cách 5 giây hoặc 1 giờ là khá lớn, và khả năng tương thích với các cuộc hội thoại WhatsApp riêng tư trong đó tính năng có thể bị giới hạn chỉ trong một nhóm nhắn tin nhỏ.
Không rõ khi nào tính năng tin nhắn tự hủy được triển khai cho mọi người dùng WhatsApp nhưng tính năng này cuối cùng sẽ cho phép ứng dụng nhắn tin của Facebook ngang bằng với Telegram, vốn đã cung cấp tính năng trò chuyện bí mật trong một thời gian khá lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.