Xiaomi xác nhận ngày ra mắt vòng đeo tay Mi Band 5

04/06/2020 14:55 GMT+7

Sau một thời gian dài với các thông tin đồn đoán, Xiaomi đã có những động thái đầu tiên ấn định ngày ra mắt sản phẩm Mi Band 5.

Theo AndroidAuthority, dòng Mi Band của Xiaomi đang trở nên phổ biến với đầy đủ tính năng cần thiết của một thiết bị vòng đeo tay thông minh đi kèm mức giá rẻ. Thành viên mới nhất trong dòng sản phẩm - Mi Band 5 - đã được đồn đoán từ lâu nhờ nhiều tin đồn khác nhau. Cho đến hiện tại, ngày ra mắt Mi Band 5 cũng đã được phía nhà sản xuất tiết lộ.
Xiaomi thông báo Mi Band mới sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 11.6 tại Trung Quốc. Cùng thời điểm này, Xiaomi được cho là sẽ tung ra một chiếc Mi Notebook tại Ấn Độ.
Thời gian ra mắt của Mi Band 5 tại Trung Quốc khá giống với Mi Band 4 năm ngoái. Vì vậy người dùng có quyền hy vọng thiết bị vòng đeo tay mới này cũng sẽ sớm được ra mắt cho thị trường toàn cầu tương tự tiền nhiệm. Năm ngoái, Mi Band 4 ra mắt toàn cầu chỉ vài ngày sau sự kiện tại Trung Quốc. Vì vậy, hoàn toàn có khả năng Mi Band 5 cũng sẽ phát hành tại Anh và châu Âu ngay sau khi ra mắt vào ngày 11.6.
Cũng có khả năng Xiaomi sẽ đổi thương hiệu phiên bản toàn cầu của Mi Band 5 thành Mi Smart Band 5 và biến thể quốc tế này sẽ thiếu đi hỗ trợ NFC cho thanh toán tương tự như tiền nhiệm.
Người tiêu dùng Mỹ quan tâm đến việc mua Mi Band 5 có thể sẽ phải nhập mẫu máy quốc tế từ Amazon. Trong khi đó, người dùng Ấn Độ phải chờ lâu hơn để có được sản phẩm. Năm ngoái, Xiaomi ra mắt Mi Band 4 tại Ấn Độ vào tháng 9.
Sự thay đổi lớn nhất được trông đợi ở mẫu Mi Band mới theo thông tin rò rỉ là màn hình 1,2 inch lớn hơn so với màn hình 0,95 inch của Mi Band 4. Vòng đeo tay mới sẽ đi kèm một số tính năng cải tiến, chẳng hạn như mặt đồng hồ mới, phím chụp ảnh, theo dõi mức oxy trong máu, các chế độ tập thể dục mới...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.