YouTube Music sắp bổ sung danh sách phát tự động mới

Thành Luân
Thành Luân
24/09/2019 09:22 GMT+7

Cộng đồng Reddit vừa phát hiện một tính năng mới sắp được Google triển khai trên YouTube Music có tên Discover Mix để cạnh tranh tốt hơn với đối thủ Spotify.

Theo Engadget, Discover Mix trên YouTube Music có khái niệm khá giống với Discover Weekly mà Spotify trang bị khi nó cho phép người dùng tìm các bài hát và nghệ sĩ phù hợp với sở thích và lịch sử nghe nhạc của mình.
Danh sách phát chứa 49 bài hát và có logo màu netro, với các bản nhạc được chọn sẽ dựa vào lịch sử nghe của người dùng và được cập nhật vào mỗi thứ tư hằng tuần. Tuy nhiên, một số người dùng nói rằng trong số các bài hát của các nghệ sĩ mà người dùng nghe trước đó, hầu hết đều là những bản nhạc mà họ chưa từng nghe trước đây.
Chưa thể rõ liệu Discover Mix có mang đến thành công tương tự như Discover Weekly của Spotify hay không, nhưng dù sao điều này có thể giúp YouTube Music thực hiện tốt hơn việc thể hiện sở thích âm nhạc của người dùng, nhưng phải chờ thêm thời gian để biết được mọi thứ ra sao. Mặc dù Discover Mix đã bắt đầu ra mắt, nhưng dường như nó vẫn chưa được phổ biến rộng rãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.