ZTE Axon 20 5G sẽ có camera dưới màn hình

Thành Luân
Thành Luân
18/08/2020 09:21 GMT+7

Không phải Oppo hay những ông lớn trong ngành di động khác, có vẻ như ZTE sẽ trở thành nhà sản xuất đầu tiên tung ra thị trường mẫu smartphone có camera ẩn dưới màn hình.

Theo Neowin, ZTE thông báo họ sẽ tiết lộ Axon 20 5G vào tháng tới tại Trung Quốc và biến nó trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới có công nghệ camera dưới màn hình.
Giống như những gì xảy ra trong các nguyên mẫu từ các công ty khác, cách máy ảnh này hoạt động khi ở dưới màn hình là nhờ khả năng tắt các điểm ảnh riêng lẻ trên màn hình AMOLED. Bằng cách tắt các điểm ảnh thường che khu vực máy ảnh, cảm biến có thể nhìn xuyên qua màn hình, giúp người dùng có thể nhìn xuyên qua các lớp trong suốt.
Mặc dù vậy, có một lưu ý rằng chất lượng máy ảnh không thể tương đương với máy ảnh thông thường, vì vậy sẽ rất thú vị để xem liệu ZTE có giải quyết được vấn đề này hay không.
Ở thời điểm hiện tại không có nhiều thông tin về ZTE Axon 20 5G ngoài camera dưới màn hình, bao gồm việc liệu sản phẩm có khả năng được phát hành ra thị trường ngoài Trung Quốc hay không. Mọi thứ phải chờ đến ngày công ty công bố sản phẩm, dự kiến ngày 1.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.