Theo chân Toyota và Canon, Tập đoàn truyền thông và dịch vụ nổi
tiếng của Nhật Ishida Taiseicha (ITP) vừa tuyên bố vào VN qua việc liên
doanh góp vốn với Công ty cổ phần CRESIA tại VN, tỷ lệ góp vốn của liên
doanh Nhật - Việt là 9 - 1.
Một buổi triển lãm ô tô - Ảnh: Diệp Đức Minh |
Ông Abe Otohiko, Chủ tịch Tập đoàn ITP, cho biết tăng trưởng của thị trường ô tô VN rất tiềm năng, tốc độ tăng trưởng GDP 6% và tăng trưởng ngành công nghiệp ô tô VN là 60%. Ngoài việc “theo chân” các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ô tô của Nhật vào VN, liên doanh sẽ là đối tác của nhiều tập đoàn ô tô toàn cầu khác. Tại VN, CREASIA đã và đang cung cấp các giải pháp và dịch vụ quảng cáo cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Unilever, Masan, Sapporo, Pepsi, Mercedes-Benz, Vinamilk, Vingroup, Calofic, United International Pharma…
Bình luận (0)