Công Trí và Thanh Hằng mang 'Em hoa' đến Tokyo Fashion Week

Nhà thiết kế Công Trí vừa công bố bộ sưu tập Em hoa lấy cảm hứng từ những người bán hoa dạo Sài Gòn mà anh sẽ mang đến Tokyo Fashion Week diễn ra từ ngày 21 - 25.3.

Bộ sưu tập gây ấn tượng với những chiếc áo quá khổ được thiết kế bay bổng và lãng mạn với những cụm hoa sau lưng, tạo cảm giác bất ngờ và choáng ngợp cho người xem. Công Trí tập trung vào xử lý chi tiết đính kết, thêu và tạo hoa nổi 3D trên bề mặt vải, những kỹ thuật thủ công tinh xảo đòi hỏi sự khéo léo.
Nhà thiết kế cho biết anh lấy cảm hứng từ chính những người bán hoa dạo ở Sài Gòn, thành phố mà anh đã gắn bó hơn 20 năm. Công Trí cho rằng thời trang không nhất thiết lúc nào cũng phải bắt đầu bằng sự xa xỉ mà từ câu chuyện và những ứng dụng trong cuộc sống này được thăng hoa lên.
“Tôi mãi ám ảnh bởi vườn hoa di động rực rỡ bung nở sau lưng họ. Vẻ đẹp mong manh, thoắt xuất hiện và có thể biến mất ngay ấy, khiến tôi tạm quên đi ngột ngạt và xấu xí. Người bán hoa thường mặc sơ-mi cũ và rộng làm áo chống nắng, tôi nhìn thấy ở tấm áo ấy sự phóng khoáng của thời trang. Và đó là cảm hứng đầu tiên để tôi háo hức tìm kiếm những phác thảo cho Em hoa", Công Trí chia sẻ.
Được chọn là vedette trình diễn bộ sưu tập này tại Tokyo, Thanh Hằng tỏ ra rất thích thú ngay từ lần đầu tiên chạm mặt những thiết kế ấn tượng này. Cô quyết định thực hiện một bộ ảnh để giới thiệu với khán giả trong nước trước khi cùng Công Trí lên đường sang Nhật Bản vào ngày 17.3 để tham dự Tokyo Fashion Week.
Áo khổ rộng kết hoa sau lưng lấy cảm hứng từ những người bán hoa dạo ở Sài Gòn
Những thiết kế này sẽ được Công Trí mang đến Tokyo Fashion Week
Thanh Hằng sẽ đảm nhận vai trò vedette trong buổi diễn này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.