Hà Nội 27oC Nhiều mây
  • An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Công trình kéo dài, làm khổ dân

07/06/2022 05:49 GMT+7

Nhiều tháng qua, mỗi lần đi qua khu vực mà đơn vị thi công công trình ngầm , lắp đặt dự án hệ thống cống thoát nước trên đường Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ và P.Linh Chiểu, TP.Thủ Đức (TP.HCM), chúng tôi lại ngán ngẩm vì tình trạng kéo dài lê thê, gây khó khăn cho việc đi lại và ảnh hưởng đến đời sống của người dân xung quanh.

Lô cốt choán trên đường Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ và P.Linh Chiểu, TP.Thủ Đức gây khó khăn cho việc đi lại

NGỌC QUỲNH

Người dân ngụ trên đường này cho biết công trình rào lô cốt choán gần 2/3 lòng đường, đoạn sát bên chợ Thủ Đức làm quá lâu, khiến khu vực này thường xuyên hỗn loạn do xe cộ chen lấn di chuyển, để đi qua đoạn đường hẹp. Hàng chục tiểu thương kinh doanh mặt tiền chợ phải đóng cửa và chỉ biết than trời, do khách di chuyển quá khó khăn khi vào các quầy hàng. Một tiểu thương tại chợ nói thêm, không hiểu sao họ không làm một lèo cho xong chỗ này rồi đến chỗ khác, mà cứ rào lô cốt nhiều chỗ trong một thời gian dài. Ngoài ra, những gia đình sinh sống ở mặt tiền 2 bên đường này phải chịu đựng lô cốt, bụi bặm, khổ nhất là người thuê mặt bằng để buôn bán chịu cảnh ế ẩm. Điều đáng nói, đơn vị thi công mỗi khi xong đoạn nào, tái lập mặt đường cẩu thả, chỗ thì lồi lõm, chỗ thì sụp lún tạo thành những cái gờ, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Top