Trao đổi với Thanh Niên, Kim Tử Long cho biết sau khi anh chia sẻ về vụ từng bị hủy hợp đồng bảo hiểm và mất trắng hơn 100 triệu đồng, đại diện công ty bảo hiểm đã liên hệ với mình để ghi nhận vụ việc. Sau khi kể lại câu chuyện của mình, phía công ty bảo hiểm đề xuất một buổi làm việc trực tiếp cùng nam nghệ sĩ và anh đồng ý.
"Họ nói với tôi đã nắm được thông tin và sẽ hẹn một buổi để lãnh đạo công ty bảo hiểm gặp mặt trực tiếp và giải quyết. Thời gian và địa điểm gặp gỡ thì họ chưa xác định mà còn chờ thông báo từ lãnh đạo phía công ty bảo hiểm. Qua điện thoại thì họ chưa đề cập đến phương án giải quyết hay mong muốn của khách hàng về phương án giải quyết vụ việc. Họ cũng chưa hỏi mình về việc có muốn lấy tiền lại hay muốn đóng tiếp", nam nghệ sĩ cho biết.
Kim Tử Long kể, trước đó khi liên hệ với công ty bảo hiểm, anh chỉ nhận được câu trả lời rằng hợp đồng của mình đã bị hủy vì hai năm không đóng. Khi đó, anh rất bức xúc và phản ứng rằng: "Tôi hỏi họ vì sao hủy hợp đồng của tôi mà công ty không gọi điện cho tôi để thông báo. Phải chi họ gọi và nói rằng: "Anh Hoàng Kim Long ơi, anh đã đóng trễ một năm, nếu năm thứ hai mà anh không đóng nữa thì chúng tôi sẽ hủy hợp đồng và anh mất tiền bảo hiểm 3 năm kia". Ít nhất họ phải gọi cho tôi một tiếng chứ. Bây giờ họ đổ thừa là họ có gửi email và tin nhắn. Tôi bận rộn như thế, một năm kiểm tra email chắc được vài lần thì sao mà biết được. Tôi hỏi lại rằng tại sao lúc mời tôi mua thì gọi điện hằng ngày, hằng giờ mà khi cắt hợp đồng lại không gọi tôi tiếng nào mà tự hủy".
Công ty bảo hiểm hẹn gặp Kim Tử Long vụ 'mất trắng tiền sau 3 năm đóng'
Nam nghệ sĩ cho biết không trách gì phía công ty mà chỉ bức xúc trước cách làm việc vô trách nhiệm của nhân viên bảo hiểm. "Đáng lý ra khi bán được hợp đồng thì họ phải chăm sóc khách hàng sao cho đúng. Nếu họ nghỉ hay chuyển bộ phận thì phải bàn giao lại cho một người khác, người nhận được bàn giao đó cũng phải có trách nhiệm chứ. Tôi chưa từng nhận được cuộc gọi nào thông báo về việc này, rồi bị hủy hợp đồng mà không hay biết", Kim Tử Long nói thêm.
Trong buổi gặp sắp tới, Kim Tử Long cho biết sẽ nghe phía công ty đưa ra hướng giải quyết và sẽ cân nhắc lựa chọn. Về phần mình, nam nghệ sĩ mong muốn nhận lại số tiền đã đóng bảo hiểm. Giọng ca Tình anh bán chiếu nói thêm: "Ví dụ họ trả tiền lại rồi muốn tôi tham gia một gói bảo hiểm khác thì tôi suy nghĩ thêm. Nhưng nếu công ty đưa ra phương án đóng bổ sung một lần những năm tạm ngừng, từ thời điểm hủy hợp đồng đến nay thì tôi không chấp nhận. Bởi hợp đồng của tôi đã bị hủy đến nay là 7 năm rồi (từ năm 2017), số tiền nhiều như thế bắt tôi đóng một lần thì tiền đâu tôi có".
Trước đó, khi ồn ào liên quan đến vấn đề bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan, Kim Tử Long cũng lên tiếng cho biết anh từng trắng số tiền hơn 100 triệu đồng sau 3 năm đóng bảo hiểm, vì quên đóng suốt 2 năm. Khi đó, nam nghệ sĩ đã gọi lên cho công ty nhưng chỉ nhận được câu trả lời rằng hợp đồng đã bị hủy vì hai năm không đóng. Điều này đồng nghĩa số tiền nam nghệ sĩ đóng trong 3 năm là hơn 100 triệu đồng bị mất trắng.
Bình luận (0)