LOF cam kết tạo giá trị với tình yêu thương
Cổ phần Sữa Quốc tế LOF ra mắt logo mới và thông điệp: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương. Logo của LOF có biểu tượng hình trái tim với mặt cười, vòng tay ôm ấm áp thể hiện tình yêu thương và trân trọng mọi điều chúng ta làm và trao đi. LOF được diễn giải là "Lots of love" (rất nhiều tình yêu), hoặc: LOF là Yêu thương. Mỗi sản phẩm của LOF được tạo ra với tình yêu thương cao nhất dành cho người tiêu dùng, khách hàng, cộng đồng, môi trường, nhân viên và nhà đầu tư...
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF hướng tới trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á. LOF hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng: Kun, Ba Vì, Lof, Malto. Các nhà máy của LOF được đầu tư thiết bị, công nghệ nhập khẩu từ Châu Âu. Nhà máy Bàu Bàng (Bình Dương) sẽ chính thức vận hành đầu năm 2025, với quy mô và công suất lên đến 300.000 tấn sản phẩm/năm, thiết bị hiện đại, cùng công nghệ tự động hóa hoàn toàn khép kín. Ngoài nhà máy Bàu Bàng, LOF đang sở hữu hai nhà máy - một ở Ba Vì và một ở Củ Chi - với tổng công suất cũng lên đến 300.000 tấn sản phẩm/năm, đưa LOF đạt gần 1 triệu tấn sản phẩm/năm vào năm 2025.
LOF tham vọng thành doanh nghiệp tỉ USD
Năm 2023, Công ty LOF đạt doanh thu 6.700 tỉ đồng với lợi nhuận gần 1.000 tỉ. Ngoài thị trường trong nước, LOF cũng đã bước đầu thành công việc thâm nhập thị trường quốc tế, hiện đang top đầu tại thị trường Campuchia và đã có mặt tại nhiều nước trong khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,…
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, LOF đặt mục tiêu doanh thu thuần năm 2024 là 7.800-8.000 tỉ đồng, tương ứng tăng 17-20% so với 2023. Trong vòng 5 năm tới, Công ty CP Sữa Quốc tế LOF đặt kỳ vọng doanh số lên gấp đôi và mục tiêu dài hạn là trở thành công ty đạt doanh thu tỉ USD.
Để đạt được tầm nhìn mới, các nhà máy mới của LOF sẽ nâng tầm năng lực sản xuất khi đặt mục tiêu đạt được các tiêu chuẩn khắt khe của FDA và World Class Manufacturing. Những tiêu chuẩn này không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn tối ưu hóa quy trình sản xuất, nâng cao hiệu suất và giảm thiểu lãng phí, đưa LOF tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu khu vực.
Bên cạnh đó, LOF đang đầu tư xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) kết hợp cùng các chuyên gia trong và ngoài nước. Trung tâm này sẽ tập trung vào nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm sản phẩm tối ưu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Đây là bước đi chiến lược giúp LOF duy trì và nâng cao vị thế trong ngành công nghiệp sữa, thực phẩm và đồ uồng. Tới đây, LOF sẽ có nhiều dòng sản phẩm: Thực phẩm; Sữa; Nước giải khát: Dinh dưỡng cao; Sữa chua uống lên men cao cấp... LOF liên tục ra mắt sản phẩm mới để làm phong phú danh mục sản phẩm, đáp ứng thị hiếu người dùng. Sản phẩm của LOF phục vụ người tiêu dùng một vòng tròn khép kín: Từ lúc thức dậy cho đến khi đi ngủ, từ khi chào đời, đến khi trưởng thành và đến lúc già đi.
Với thị trường quốc tế, ngoài Campuchia và Indonesia, LOF dự kiến mở thêm các trụ sở mới ở khu vực Đông Nam Á. Dù ở thị trường nào thì tất cả sản phẩm của LOF đều theo tiêu chí đạt giá trị dinh dưỡng cao, tiêu chuẩn quốc tế và tạo nên những phong cách, xu hướng thưởng thức mới.
Ông Bùi Hoàng Sang, TGĐ Công ty CP Sữa Quốc tế LOF cho biết: "LOF đặt ra tầm nhìn là trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á với những thương hiệu được yêu thích và tin cậy. Với người tiêu dùng, LOF cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cao, an toàn, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và nói không với chất bảo quản. LOF không ngừng phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của người tiêu dùng, mang đến những giá trị tinh thần tốt đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống và sự hài lòng trọn vẹn".
Bình luận (0)