Thực phẩm an toàn được GREENFEED cung ứng tới người dân TP.HCM đến từ bộ ba thương hiệu: sản phẩm chế biến G Kitchen; sản phẩm tươi sống MAMACHOICE và dòng sản phẩm chế biến WYN.
Bắt đầu từ ngày 14.7, tính đến hết tháng 7, chương trình đã triển khai 54 điểm bán lưu động tại TP.HCM, 2 điểm bán cố định tại Cần Thơ và 1 điểm bán cố định tại Đồng Nai. Trong thời gian tới, chương trình tiếp tục các điểm bán lưu động theo lịch trình của Sở Công thương cũng như tăng số lượng điểm bán cố định tại Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Định. Phối hợp linh hoạt và sáng tạo giữa các ngành trong chuỗi khép kín 3F Plus, GREENFEED đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tươi an toàn (thịt heo, gia cầm) và sản phẩm chế biến chất lượng, cùng hương vị ngon lạ.
Để tối đa hóa nguồn cung cho các kênh bán hàng hiện hữu, đáp ứng nhu cầu tăng đột biến của người dân ở các kênh phân phối, đội ngũ sản xuất đã triển khai nội trú, làm việc hết công suất, cùng lực lượng vận chuyển ngày đêm hoạt động để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân trong điều kiện quy định của Chính phủ và các tỉnh, thành.
GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED - FARM - FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy. Tổ chức điểm bán hàng lưu động bình ổn giá là một trong những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng trong khuôn khổ chương trình “Chia Ngon Sẻ Lành, Đồng Hành Chống Dịch” mà GREENFEED đã triển khai trong thời gian qua. Các hoạt động khác mà công ty đã triển khai bao gồm đóng góp vào quỹ vắc xin của Chính phủ, bán hàng ưu đãi cho người tiêu dùng, cung cấp thực phẩm hỗ trợ tuyến đầu phòng dịch và hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em mái ấm và những đối tượng khó khăn.
Bình luận (0)