Việt Nam tiếp tục duy trì sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, với tỷ lệ tăng trưởng GDP từ tháng 1 - 9.2019 là 7%. Điều này góp phần thúc đẩy tốc độ chuyển đổi kỹ thuật số trong toàn xã hội. Số người dùng mạng xã hội di động cũng tăng khoảng 16% so với năm ngoái, một tỷ lệ đáng kinh ngạc trong mặt bằng chung các nước công nghiệp. Tất cả những yếu tố trên là minh chứng cho nhu cầu chưa từng có đối với các biện pháp phổ biến thông tin và quảng bá sản phẩm, tận dụng phương thức truyền thông kỹ thuật số.
|
Công ty vừa thành lập, Hakuhodo Digital Vietnam (trụ sở: TP.HCM; CEO Emmanuel James Mangahas), là một công ty kỹ thuật số tích hợp cung cấp toàn diện các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số, từ hoạch định chiến lược, phát triển sáng tạo đến lập kế hoạch truyền thông, mua quảng cáo và dịch vụ nội dung. Thế mạnh đặc biệt của Hakuhodo Digital Vietnam là khả năng hoạch định chiến lược kết hợp tối ưu tất cả các kênh và mục tiêu truyền thông trực tuyến, dựa trên triết lý Sei-katsu-sha của Tập đoàn Hakuhodo. Đồng thời, công ty cũng sở hữu thế mạnh chuyên biệt trong việc vận dụng các phương thức PR, điển hình như truyền thông người ảnh hưởng, để tạo tác động đáng kể lên quyết định mua hàng của người tiêu dùng trẻ.
CEO EJ Mangahas cho biết: “Hakuhodo Digital Vietnam được thành lập với mục đích cung cấp các giải pháp kinh doanh kỹ thuật số thiết thực và hiệu quả cho doanh nghiệp, dựa trên việc vận dụng sâu sắc triết lý sei-katsu-sha. Đồng hành cùng sự ra đời của xã hội số hóa toàn diện tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn mang đến những giá trị vượt trội với tư cách là thành viên của Tập đoàn Hakuhodo”.
Hakuhodo đã cung cấp các giải pháp tiếp thị cho khách hàng quốc tế và nội địa tại Việt Nam thông qua hai công ty cốt lõi từ năm 2002. Năm 2018, chúng tôi tiếp tục củng cố cơ sở kinh doanh tại đây bằng cách hợp tác với một nhóm công ty quảng cáo độc lập lớn trong nước. Với sự ra đời của Hakuhodo Digital Vietnam, chúng tôi đang củng cố thêm nền tảng này thông qua việc mở rộng và nâng cao khả năng cung cấp giải pháp của mình tại khu vực ASEAN.
|
■ Về Hakuhodo Digital Vietnam Co., Ltd.
Trụ sở chính: Ho Chi Minh City, Vietnam
CEO Emmanuel James Mangahas
Nhân viên: 40
Lĩnh vực kinh doanh: Hoạch định chiến lược kỹ thuật số; lập kế hoạch chiến dịch và hoạt động kích hoạt; phát triển sáng tạo; sản xuất và tiếp thị nội dung; hoạt động truyền thông xã hội, giám sát và phân tích; lập kế hoạch, mua, phân tích và tối ưu hóa quảng cáo
■ Về Hakuhodo Inc.
Được thành lập vào năm 1895, Hakuhodo Inc. là công ty quảng cáo và truyền thông tích hợp có trụ sở tại Nhật Bản. Là đơn vị nòng cốt của Hakuhodo DY Group, Hakuhodo là công ty quảng cáo lớn thứ 4 thế giới (theo “Agency Report 2019” của Advertising Age).
Tập đoàn Hakuhodo có văn phòng tại 20 quốc gia và khu vực, và hơn 10.000 chuyên gia làm việc tại Nhật Bản và nước ngoài. Hakuhodo đang tăng cường sức mạnh tổ chức tại các quốc gia đang phát triển, đặc biệt là các nước châu Á, bằng cách chuẩn bị mở rộng hơn nữa hoạt động kinh doanh trên toàn khu vực.
Triết lý Sei-katsu-sha là nền tảng của Hakuhodo cho việc suy nghĩ, lập kế hoạch và xây dựng thương hiệu. Triết lý này nhắc nhở chúng ta rằng người tiêu dùng không chỉ là người mua hàng thực hiện chức năng kinh tế. Họ có cảm xúc. Họ là những cá nhân có lối sống khác biệt. Hakuhodo giới thiệu thuật ngữ này vào những năm 1980 để nhấn mạnh cam kết của mình hướng tới những phương thức tiếp cận cuộc sống của người tiêu dùng một cách hiệu quả và toàn diện 360 độ.
Nổi tiếng trong lĩnh vực sáng tạo, Hakuhodo đã hai lần đoạt giải Grand Prix tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions và là công ty duy nhất có trụ sở tại châu Á được trao giải thưởng Special Lion nhân kỷ niệm 50 năm Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions năm 2003.
Để tìm hiểu thêm về Hakuhodo Inc., vui lòng truy cập: www.hakuhodo-global.com
Bình luận (0)