Co.opmart tổ chức ngày hội tiêu dùng lớn nhất năm

25/04/2016 14:49 GMT+7

Kỷ niệm 20 năm thành lập và chào mừng ngày Thống nhất đất nước 30.4, Saigon Co.op phối hợp với 50 nhãn hàng nổi tiếng đã tổ chức Ngày hội khách hàng Co.opmart 2016.

Ngày hội diễn ra tại Công viên 23 Tháng 9, TP.HCM trong suốt 3 ngày từ 22 - 24.4 vừa qua. Những nhãn hàng nổi tiếng như: Vinamlik, Unilever, Frieshland Campina, Abbott, Masan, Pepsi, Coca Cola, Sapporo, Heineken... đồng hành với chương trình này. Đây cũng là dịp để Co.opmart tổ chức tri ân người tiêu dùng đã tin tưởng và ủng hộ Co.opmart trong suốt 20 năm qua.
Đặc biệt là mô hình Hợp tác xã tiêu dùng Saigon Co.op sẽ từng bước giúp khách hàng trở thành những người cùng làm chủ Co.opmart trong tương lai cũng được giới thiệu đầu tiên tại Ngày hội khách hàng Co.opmart 2016 trước khi dự kiến triển khai chính thức từ tháng 6.2016 tại khu vực TP.HCM.
Các gian hàng nhu yếu phẩm giảm giá, trưng bày mô hình trang trại sản xuất rau sạch, trình diễn thời trang, múa rối, các trò chơi dân gian và hiện đại cũng được tổ chức miễn phí để người dân tham gia vui chơi trải nghiệm và nhận quà.
Dịp này, tại các siêu thị trong hệ thống Co.opmart, nhiều chương trình khuyến mãi lớn, bốc thăm trúng các giải thưởng có giá trị cao cũng được tổ chức và kéo dài đến ngày 1.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.