TNO

Cọp tranh ăn cỏ với dê

27/12/2015 17:31 GMT+7

(Tin Nóng) Sự kiện chú cọp Amur kết bạn với con dê làm món ăn cho chú ở một công viên quốc gia tại Siberia (Nga) khiến dư luận quan tâm, và mới đây một clip cho thấy cọp còn tranh ăn cỏ với dê ngay ngày Giáng sinh!

(Tin Nóng) Sự kiện chú cọp Amur kết bạn với con dê làm món ăn cho chú ở một công viên quốc gia tại Siberia (Nga) khiến dư luận quan tâm, và mới đây một clip cho thấy cọp còn tranh ăn cỏ với dê ngay ngày Giáng sinh!

Cọp tranh ăn cỏ với dê - ảnh 1
Cọp và dê là đôi bạn thân, tại một công viên ở Siberia, Nga

Đài truyền hình quân đội Nga phát clip được cho ghi lại ngày 25.12 cho thấy dê và cọp Amur cùng…ăn cỏ trong khu vực của chúa sơn lâm tại công viên quốc gia ở Primorsky, Viễn Đông Nga.

Theo đó, ngày 25.12, chúa sơn lâm khiến mọi người ngạc nhiên khi không ăn những tảng thịt bò dành cho chú, mà lại bắt đầu…ăn cỏ giống anh bạn dê của mình. Sau đó cả hai nằm gần nhau nhai cỏ, và khi cọp Amur thiu thiu ngủ thì chú dê, tên Timur lấn sân sang phần cỏ gần cọp, lập tức con cọp dùng chân trước tát nhẹ khiến dê Timur vội vàng dạt sang chỗ khác.

Lát sau khi đói bụng vì ăn cỏ không đủ no, cọp ta chậm rãi xơi món thịt bò.
Cọp tranh ăn cỏ với dê - ảnh 2
Cọp tranh ăn cỏ với dê - ảnh 3
Thân thì thân, nhưng lấn sang phần cỏ của cọp là bị cảnh cáo ngay!

Theo RT, đôi bạn này gặp nhau từ tháng 11, khi người ta thả con dê Timur vào khu vực của cọp Amur, tên của một con cọp Siberia to lớn, để làm bữa ăn tươi cho cọp. Kỳ lạ thay, cọp không ăn thịt dê, mà cả hai đều nhanh chóng kết bạn với nhau, cùng đi dạo và còn nằm gần nhau.

Đặc biệt vào buổi tối, khi dê Timur vào hang cọp để ngủ, cọp Amur đành leo lên nằm trên nóc hang qua đêm, nhường hang ấm cho bạn.

Nhiều lần người ta nghĩ tình bạn này chóng kết thúc khi cọp đói bụng, và có lần khi nhân viên vườn thú bắt dê đem ra ngoài, cọp Amur gầm rống liên tục suốt đêm đòi bạn, khiến người ta phải thả chú dê vào lại.
Xem clip dê ăn cỏ lấn sang phần cỏ của cọp và bị phản ứng:

Tin Nóng

>> Du khách táo tợn nhảy xuống chuồng cọp chọc ông ba mươi
>> Clip cực dễ thương về 'mẹ' đười ươi và ba chú cọp con
>> Chó H’Mông cộc đuôi, chó săn cổ của đại ngàn
>> Vừa ngắm thú vừa run

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.