"Dịch vụ từ trái tim - Heart Service" là dịch vụ bảo trì, vệ sinh định kỳ 2 tháng/lần cho thiết bị máy lọc nước và máy lọc không khí tại nhà; đồng thời kiểm tra thay màng lọc và lõi lọc theo chu kỳ thời gian riêng cho từng loại màng lọc/lõi lọc của Coway. Quá trình này được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia Cody (Coway Lady) chuyên nghiệp. Đây cũng là các đại diện cầu nối mang đến khách hàng dịch vụ chăm sóc máy lọc nước, máy lọc không khí độc quyền và đạt chuẩn quốc tế từ Coway.
Theo đúng quy trình Heart Service cho máy lọc nước, Cody sẽ dùng dụng cụ chuyên biệt Hi-care 2.0 để thực hiện quy trình 12 bước. Trong đó, bước vệ sinh chuyên sâu gồm khử trùng, làm sạch và xả tráng bình chứa bằng nước tinh lọc, sục và xả vệ sinh lõi lọc, vệ sinh hệ thống đường ống dẫn và hệ thống đầu vòi lấy nước. Quy trình được thiết kế để đảm bảo yêu cầu mang lại nguồn nước sạch chất lượng cao nhất cho khách hàng.
Hi-care 2.0 là thiết bị khử trùng thế hệ mới nhất dành cho máy lọc nước, đang được sử dụng tại Hàn Quốc và 8 chi nhánh quốc tế thuộc Coway. Hi-care 2.0 sử dụng công nghệ Aqua Plasma nhằm tạo ra chất khử trùng thân thiện với môi trường thông qua quá trình điện phân nước. Axit Hipoclorơ (HOCI) và gốc Hydroxyl (-OH) được tạo ra có tác dụng trong việc tiêu diệt vi khuẩn và mầm bệnh với thời gian hiệu quả lên đến 48 giờ.
Bên cạnh đó, Hi-care 2.0 còn là thiết bị độc đáo trên thị trường khi được trang bị hệ thống lọc độc lập, nhằm đảm bảo nguồn nước vệ sinh dùng trong quá trình vệ sinh máy lọc nước. Màn hình LCD cảm ứng trang bị riêng cho Hi-care 2.0 sẽ giúp các Cody có thể theo dõi sát sao thời gian thực hiện của từng công đoạn - trong quy trình vệ sinh đạt chuẩn quốc tế.
Bên cạnh máy khử trùng Hi-care 2.0, "đồ nghề" chuyên biệt trong Heart Service còn có Heart Kit. Đây là bộ dụng cụ chỉ sử dụng duy nhất 1 lần trong quy trình thực hiện dịch vụ Heart Service cho mỗi máy lọc nước của khách hàng. Heart Kit được nhập khẩu từ Hàn Quốc, bao gồm 1 đôi găng tay, khăn vải đặc biệt (thấm hút tốt, không để lại sợi vải khi dùng) và tăm bông (để vệ sinh các cảm biến, lỗ nhỏ…). Nhờ vậy, Cody sẽ vệ sinh máy lọc nước kỹ càng hơn, đến tận những vị trí khó làm sạch nhất như nút bấm, các khe hở, rãnh nhỏ…
Mỗi một dụng cụ trong dịch vụ Heart Service đều được Coway chăm chút từ những điều nhỏ nhất. Cùng với sự chuyên nghiệp và tận tâm của Cody, máy lọc nước ở các gia đình sẽ luôn được kiểm tra vệ sinh định kỳ và bảo trì tối ưu. Đặc biệt, Cody còn ghi nhớ thông tin, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, chủ động nhắc lịch và hẹn lịch vệ sinh thiết bị, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm từ Coway.
Theo đuổi tôn chỉ đặt khách hàng làm trọng tâm, Heart Service luôn mong muốn mang đến trải nghiệm sản phẩm trọn vẹn, chỉn chu nhất. Đến nay, Coway Vina - chi nhánh chính thức của Coway tại Việt Nam - đã triển khai các khóa đào tạo sử dụng thiết bị Hi-care 2.0 cho các Cody, nhằm đảm bảo đồng bộ về chất lượng dịch vụ trên cả nước.
Với thông điệp "trao tinh khiết từ trọn con tim", Coway dành trọn các giải pháp bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình Việt. Và khi Heart Service được nâng cấp với thiết bị Hi-care 2.0, trải nghiệm khách hàng sẽ trọn vẹn hơn khi dùng các sản phẩm máy lọc nước của Coway trong tương lai.
Coway - đơn vị hơn 20 năm về giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống tại Hàn Quốc với các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí được tin dùng, đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như Top 10 Thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam (2021), Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam (2021), Giải thưởng Máy lọc không khí xuất sắc Tech Awards (2021)… cùng với các giải thưởng về thiết kế như Reddot (2023), IDEA (2023).
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Heart Service cho sản phẩm máy lọc không khí, máy lọc nước tiện ích trong gia đình, quý độc giả hãy liên hệ Công ty TNHH Coway Vina, chi nhánh chính thức của Coway tại Việt Nam:
Hotline: 1800.556.892
Website: https://cowayvina.com.vn/service.html
Fanpage: Coway Vina - Trang chính thức Coway tại Việt Nam
Bình luận (0)