Cụ bà 82 tuổi bị kẹt trong nhà vệ sinh suốt 4 ngày

23/12/2015 10:15 GMT+7

Một bà cụ người Anh đã phải sống trong nhà vệ sinh công cộng suốt 4 ngày vì cửa bị kẹt, tuy vậy bà tận dụng thời gian này để đan khăn len làm quà Giáng sinh cho cháu.

Một bà cụ người Anh đã phải sống trong nhà vệ sinh công cộng suốt 4 ngày vì cửa bị kẹt, tuy vậy bà tận dụng thời gian này để đan khăn len làm quà Giáng sinh cho cháu.

Bị kẹt trong nhà vệ sinh công cộng 4 ngày, một cụ bà người Anh tận dụng thời gian đan khăn len làm quà Giáng sinh cho cháu - Ảnh minh hoạ: ShutterstockBị kẹt trong nhà vệ sinh công cộng 4 ngày, một cụ bà người Anh tận dụng thời gian đan khăn len làm quà Giáng sinh cho cháu - Ảnh minh hoạ: Shutterstock

Báo điện tử Express (Anh) ngày 22.12 cho biết sự cố hy hữu xảy ra tại thị trấn Felixstowe ở hạt Suffolk của Anh. Bà cụ Gladys Phillips, 82 tuổi đến trung tâm thương mại mới mở để mua sắm; và sau khi vào nhà vệ sinh thì không thể ra khỏi đó vì cửa không chịu mở. Nhà vệ sinh này rất mới và chưa được chính thức đưa vào sử dụng.

“Tôi gõ cửa và hét lên, yêu cầu mở cửa, nhưng không ai nghe thấy. Rồi tôi đành ngồi xuống bồn cầu và bắt tay vào đan len. May quá, tôi vừa dạo quanh các gian hàng và mua một cuộn len cùng đôi kim đan với ý định đan khăn tặng cháu nội làm quà Giáng sinh”, bà Gladys kể lại với Express.

Cụ bà Gladys cho biết nhà vệ sinh rất sạch sẽ và rộng rãi thoải mái. Khi đói, bà ăn kẹo bạc hà mang theo bên mình, buồn ngủ thì trải chiếc áo bành tô của mình ra sàn mà nằm ngủ, lạnh thì bật máy sấy khô tay để sưởi.
Sau bốn ngày bị “giam cầm”, bà được các công nhân “giải cứu” khi họ đến thực hiện việc hoàn thiện công trình phụ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.