Củ cà rốt giúp ông lão 82 tuổi tìm lại nhẫn cưới

11/11/2016 20:02 GMT+7

Một ông cụ 82 tuổi người Đức đã tìm lại được chiếc nhẫn cưới của mình sau khi nhổ cà rốt trong vườn và phát hiện một củ cà rốt chui tọt vào chiếc nhẫn, theo Metro .

Người đàn ông không nêu tên đã kỉ niệm đám cưới vàng (50 năm) cách đây 3 năm và không may bị rớt mất chiếc nhẫn cưới của mình không lâu sau đó, khi ông đang làm vườn phía sau nhà mình tại thị trấn Bad Muenstereifel ở miền nam nước Đức.

tin liên quan

Kỷ vật cho con, cái tên Việt nơi xứ Mỹ
Như trăm ngàn lần khác, cơn vật vã của các bạn Mỹ bắt đầu. “Tai” thì OK, dễ gọi. Tới chữ “Nguyen”, cổ kêu tôi đọc lại, tôi chầm chậm phát âm rõ ràng vậy mà cổ nỡ lòng nào hết “Ngu chần”, tới “Ngu iên”, “Nien”, rồi chuyển qua “Quyen”.
Người vợ lúc đó đã trấn an rằng trước sau gì họ cũng tìm thấy chiếc nhẫn, nhưng kỷ vật tình yêu vẫn biệt tăm sau nhiều năm và ông đã bắt đầu hết hi vọng tìm thấy.
Tuy nhiên, tuần trước khi ông đang trông coi việc thu hoạch cà rốt thì phát hiện sự việc hi hữu khi một củ cà rốt trong quá trình phát triển đã chui tọt vào chiếc nhẫn. Củ cà rốt đã bị thắt lại ở giữa và giữ nguyên chiếc nhẫn trên đó.
Ông lão may mắn đã đưa ra kết luận rằng sự việc là minh chứng cho câu nói “gieo nhân nào, gặt quả nấy”.
Không may là vợ ông đã mất cách đây 6 tháng và không biết được rằng câu nói trấn an của bà năm nào giờ đây đã thành sự thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.