Cư dân mạng quan tâm: Bữa trưa bất ngờ của em bé bán vé số

Thu Thúy
Thu Thúy
28/09/2020 09:00 GMT+7

Một cô bé bán vé số nhận được “món quà” bất ngờ là bữa trưa từ một người khách khi em mời chào người này (lúc ấy đang ăn trưa tại siêu thị) mua vé số.

Thấy tình cảnh cô bé với thân hình “còi cọc, tí xíu, áo rách vai, cũ kỹ”, vị khách này đã mua một phần ăn cho bé. “Cho bé ăn thử các món và chỉ cho bé món đấy tên gì, nhưng cũng không biết em có hiểu không. 8 tuổi mà người bé hơn cả đứa nhỏ 3 tuổi nhà mình...”, người này viết: “Cuộc đời còn nhiều người khổ lắm, nên mình hy vọng mọi người có thể mở lòng ra, giúp đỡ họ dù chỉ là chút ít thôi. Giúp được ai đó rồi, bản thân mình cảm thấy hạnh phúc lắm đó mọi người ơi!”. Câu chuyện dễ thương đã nhận về mưa tim từ cộng đồng mạng.

Đội lân nhí chặn đầu ô tô xin tiền trong đêm

Đoạn clip ghi lại cảnh chiếc ô tô đang di chuyển trên cầu trong đêm tối thì bất ngờ một nhóm thiếu niên khoảng 6 cậu bé xuất hiện giữa đường khiến tài xế ô tô phải dừng lại. Nhóm này chia nhau, người múa lân, kẻ gõ trống, soi đèn nhằm xin tiền. Khi thấy tài xế không có ý định cho tiền, đội lân này đành tránh sang một bên để trả đường. Sự việc thu hút sự chú ý của dân mạng với nhiều ý kiến bức xúc vì hành vi của nhóm múa lân có thể gây nguy hiểm cho bản thân họ và khiến những phương tiện khác vạ lây nếu không kịp xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.