Cư dân mạng quan tâm: Lào Cai ngập nặng

04/07/2020 11:02 GMT+7

Hình ảnh được dân mạng chia sẻ cho thấy trưa qua, TT.Bát Xát (Lào Cai) bị ngập nặng . Nguyên nhân được cho là do mưa lớn ở Trung Quốc , nước trên thượng nguồn sông Hồng đổ về. Ngoài ra, khu vực này cũng đã có mưa lớn.

Thiệt hại đang được thống kê, nhưng bước đầu, hầu hết hoa màu ven sông đều bị ngập nặng. Dân tình cảnh báo mọi người cẩn thận với thời tiết bất thường trong những ngày tới.

Nỗi lo về đập Tam Hiệp

Cộng đồng mạng Việt Nam chưa bớt lo lắng về sự an toàn của con đập lớn nhất thế giới. Mưa lớn vẫn trút nước xuống khu vực quanh đập, nước đổ về đập hơn 50.000 m3/giây khiến cơ quan chức năng Trung Quốc cảnh báo đã đạt mức độ “hồng thủy”. Dân mạng Việt Nam cùng cầu mong thảm họa không xảy ra với người dân Trung Quốc. 

Đập Tam Hiệp hứng đỉnh lũ trên sông Trường Giang, Trung Quốc cho mở 3 cổng xả lũ

Tiền nhiều để làm gì?

Câu hỏi thú vị này được dân mạng dẫn ra cùng câu chuyện ấm áp tình người ở Bình Dương. Theo thông tin trên mạng xã hội, trên đường gặp một vụ tai nạn giao thông, ông Dũng “lò vôi” dừng xe hỏi thăm. Biết nạn nhân là bác xe ôm khó qua khỏi, ông Dũng “lò vôi” rút 100 triệu đồng biếu gia đình nạn nhân. Hành động nghĩa tình của đại gia Bình Dương khiến dân mạng cảm phục, biết ơn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.