Cư dân mạng quan tâm: Tài xế xe ben dùng cờ lê đập kính xe tải

20/06/2019 10:05 GMT+7

Dân mạng chú ý clip tài xế xe ben “hổ báo” dùng cờ lê đập vỡ kính xe tải (được cho là vừa vượt mặt xe ben này). Hành vi ngang ngược này khiến nhiều dân mạng ngán ngẩm.

Đoạn video ghi lại cảnh bác tài xe ben đuổi theo xe tải rồi lấn ép xe tải vào dải phân cách. Khi xe ben chưa dừng hẳn thì nam tài xế vội mở cửa, vơ chiếc cờ lê lao xuống để “trả miếng”. Sau khi đập vỡ kính xe tải, người này quay lại cabin xe ben tay vẫn cầm chiếc cờ lê. Tài xế xe tải dù rất bức xúc nhưng đành “ngậm ngùi” dùng điện thoại chụp lại biển số xe ben.
ẢNH TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Chị bán miến xào chân chất và tốt bụng

Câu chuyện “bữa trưa ngày mưa” được một nữ Facebooker kể lại khiến nhiều người tặng “mưa tim” cho nhân vật chính: một phụ nữ người Huế bán miến/nui/mì xào trước cổng một trường đại học ở TP.HCM.
Không chỉ bán món ngon, chất lượng và giá rẻ, chị còn gây ấn tượng bởi tính tình chân chất, sẵn lòng bán thiếu cho sinh viên dù đã từng bị quỵt tiền ăn 600.000 - 700.000 đồng. Nữ Facebooker kể lại gửi kèm lời nhắn: “Xin lỗi chị, em chụp trộm chị nên không được chỉn chu....” cùng lời bày tỏ: “Thành phố tôi yêu là vì những con người như vầy mà trở nên đẹp hơn, đẹp hơn rất nhiều”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.