Cư dân mạng quan tâm: Thêm một vụ đánh ghen ầm ĩ

Thu Thúy
Thu Thúy
18/09/2020 13:05 GMT+7

Bắt quả tang chồng hẹn hò cùng “bồ nhí” tại một quán cà phê (H.Ba Vì, Hà Nội), người vợ cùng “hội chị em” lao vào đánh tát, thậm chí cố lột váy cô bồ bất chấp nhiều người tại quán can ngăn.

Người chồng do bị khống chế đành đứng nhìn bất lực và luôn miệng xin tha cho cô gái nọ. Clip được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Hôm qua công an địa phương đã triệu tập những người liên quan để làm rõ.

Kinh hoàng đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ trong quán cà phê ở Hà Nội

Thêm một phen cư dân mạng bùng nổ tranh cãi chủ đề: “Có nên nhân danh ghen tuông để xúc phạm thân thể, danh dự của người khác?”.

Lo lắng bão số 5 'uy hiếp' miền Trung

Thông tin dự báo bão số 5 (tên quốc tế Noul) giật cấp 13 chiều mai sẽ đổ bộ miền Trung, ảnh hưởng trực tiếp từ Quảng Bình đến Đà Nẵng, khiến nhiều dân mạng lo lắng.
Tràn ngập mạng xã hội là hình ảnh người dân tại các địa phương hối hả chuẩn bị đối phó với bão. Dự kiến hơn 1 triệu người dân sẽ phải sơ tán. Cộng đồng mạng gửi lời cầu mong người thân và bà con các tỉnh miền Trung, nhất là Đà Nẵng - nơi vừa trải qua tâm dịch Covid-19, sẽ vượt qua được thiên tai lần này.

Trắng đêm cùng dân chống bão

Xử lý quán cà phê vứt rác xuống biển

Cơ quan chức năng TP.Vũng Tàu hôm qua đã vào cuộc xử lý một quán cà phê sau vụ việc 3 nhân viên của quán này bị tố vứt những bịch rác to màu đen xuống biển. Hình ảnh và clip ghi lại vụ việc được một tài khoản đăng tải ngay lập tức gây “bão”. Cư dân mạng hoan nghênh sự vào cuộc nhanh của cơ quan chức năng và cho rằng đây là lời cảnh cáo nghiêm khắc đối với những ai cố tình phá hoại môi trường, thiên nhiên.

Chủ quán Heaven Coffee và nhân viên thừa nhận ném rác xuống biển Vũng Tàu

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.