Cư dân Vinhomes Central Park được tận hưởng dịch vụ y tế đẳng cấp tại Vinmec

21/01/2016 08:00 GMT+7

Chương trình tri ân của Vingroup mang đến cho cư dân Vinhomes Central Park những trải nghiệm dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park - một trong những công trình được chờ đợi nhất trong năm.

Chương trình tri ân của Vingroup mang đến cho cư dân Vinhomes Central Park những trải nghiệm dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park - một trong những công trình được chờ đợi nhất trong năm.

Vinmec Central Park - Lời cam kết của Vingroup đối với sức khỏe của cư dân
Với tâm niệm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là một trong những minh chứng rõ ràng và mục tiêu bền bỉ của Tập đoàn Vingroup trong nỗ lực nâng cao chất lượng y tế và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Tính đến nay, hệ thống y tế hàng đầu Việt Nam này đã có ba bệnh viện và nhiều phòng khám tại Hà Nội, Phú Quốc, TP.Hồ Chí Minh.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện quốc tế đầu tiên nằm trong khu vực trung tâm, có không gian xanh mát, cơ sở vật chất và dịch vụ đẳng cấp được xếp vào hàng 5 sao.
Nằm trong khuôn viên khu đô thị hiện đại, sang trọng bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh - Vinhomes Central Park, sau khi đi vào hoạt động vào cuối tháng 12 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park trở thành bệnh viện quốc tế đầu tiên nằm trong khu vực trung tâm, có không gian xanh mát, cơ sở vật chất và dịch vụ đẳng cấp được xếp vào hàng 5 sao.
Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Vinmec Central Park tụ hội đội ngũ chuyên gia đầu nghành trong và ngoài nước với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi
Đây là một trong những công trình được cư dân khu đô thị Vinhomes Central Park nói riêng và người dân thành phố Hồ Chí Minh chờ đợi trong suốt một năm qua, hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy, đem đến những trải nghiệm y tế và chăm sóc sức khỏe chất lượng quốc tế. Nơi đây còn quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong nước và nước ngoài, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Bệnh viện cũng thường xuyên lên kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên gia với các nước có nền y học tiên tiến thế giới như Singapore, Pháp, Mỹ, Nhật Bản... để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Món quà tri ân cư dân Vinhomes Central Park từ Vingroup
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park sớm khai trương và đi vào hoạt động là kết quả quá trình “chạy đua với thời gian” không ngừng nghỉ của Tập đoàn Vingroup, thể hiện ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp đối với vấn đề chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng cư dân nơi đây.
Nhân dịp khai trương, Vingroup đã triển khai chương trình tri ân đặc biệt: miễn phí và giảm giá cho những trải nghiệm dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park trong thời gian 3 tháng (từ 26/12/2015 đến hết 31/3/2016). Mục tiêu của chương trình là tạo điều kiện cho tất cả các khách hàng, cư dân của khu đô thị cao cấp bậc nhất Vinhomes Central Park có cơ hội khám chữa bệnh theo nhu cầu và trải nghiệm dịch vụ 5 sao của thương hiệu y tế cao cấp Vinmec.
Chương trình tặng voucher Vinmec Vinhomes Central Park nhằm tạo điều kiện cho các cư dân trải nghiệm dịch vụ y tế cao cấp của Vinmec
Đây không phải là lần đầu Vingroup thực hiện những chương trình mang đậm ý nghĩa nhân văn, hướng đến cư dân và khách hàng, nhằm xây dựng một đời sống vững bền, hạnh phúc cho cư dân thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park.
Trước đó Vingroup đã triển khai chương trình “Rau quả sạch cho mọi nhà” - cung cấp miễn phí các loại rau củ quả an toàn được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản và Israel, đạt tiêu chuẩn VietGAP và GlobalGAP, nhằm mang đến cho cộng đồng cư dân Vinhomes những bữa ăn xanh, sạch, giàu dinh dưỡng; hay hoạt động tổ chức chuỗi sự kiện “Gắn kết cộng đồng” nhằm ra mắt Ban Xây dựng và Phát triển cộng đồng cùng các câu lạc bộ văn thể mỹ nhằm kết nối cư dân tương lai của Vinhomes Central Park; thực hiện hành trình “Từ trải nghiệm đến niềm tin” đưa khách hàng vào Nam ra Bắc tham quan, khám phá cuộc sống thực tế tại các khu đô thị Vinhomes; tổ chức ngày hội “Vui trăng cùng Vinhomes 2015” tại các khu đô thị Vinhomes nhằm mang đến một sân chơi thú vị cho cư dân.
Chương trình miễn phí và giảm giá cho những trải nghiệm Dịch vụ Y tế - Chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là món quà tri ân đặc biệt của Tập đoàn Vingroup dành cho cư dân và khách hàng Vinhomes Central Park, được triển khai từ 26.12.2015 đến hết 31.3.2016, gồm các ưu đãi sau:
* Miễn phí hoàn toàn dịch vụ khám bệnh;
* Ưu đãi 30% trên các dịch vụ chụp chiếu, xét nghiệm, phẫu thuật, thủ thuật, lưu viện;
* Ưu đãi 20% trên các sản phẩm, dịch vụ trọn gói
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.