Cụ ông trước khi chết được toại nguyện gặp Manchester United

16/09/2016 14:35 GMT+7

Một cụ ông 73 tuổi vừa được toại nguyện mong ước cuối cùng trong đời là gặp các ngôi sao của đội tuyển Manchester United 45 phút trước khi sang thế giới bên kia.

Ông Paddy Lawler, 73 tuổi, sống tại khu Wythenshawe, Manchester, Anh từng nói với gia đình mình về ước nguyện được gặp các tuyển thủ Manchester United trước khi đi về cõi vĩnh hằng do ông đang mắc bệnh ung thư.

tin liên quan

Cụ ông tổ chức tiệc tùng vui vẻ trước khi chết

(TNO) Ông Jimmy Walker (84 tuổi) sống ở Anh bị mắc ung thư xương và ung thư tuyến tiền liệt giai đoạn cuối. Trước khi chết, ông muốn lưu giữ lại những giờ phút vui vẻ cùng bạn bè bằng một buổi tiệc rượu.

Biết được điều này, cô cháu gái Kayleigh, 27 tuổi đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân với mong muốn điều ước cuối đời của ông có thể biến thành sự thật.
Ba ngày sau, chia sẻ của Kayleigh đã nhận được hơn 1.000 lượt xem, trong đó có các cầu thủ của đội tuyển Manchester United. Ba ngày tiếp theo, bốn cầu thủ gồm Marcus Rashford, Jesse Lingard, Ashley Young và Timothy Fosu-Mensah đã đến thăm ông Paddy.
Tuy nhiên, chưa đầy một giờ đồng hồ sau khi gặp các cầu thủ, ông Paddy đã qua đời.
Vợ ông Paddy, bà Eunice,71 tuổi chia sẻ trên The Sun: “Họ thực sự là những chàng trai tốt khi đã đến thăm ông ấy và đó là niềm an ủi lớn nhất trước khi ông qua đời một cách thanh thản”.
Câu chuyện cảm động này đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Đặc biệt, những người hâm mộ đã rất cảm phục trước tấm lòng của các cầu thủ Manchester United dành cho người già.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.