Cửa cuốn Austdoor đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 2 liên tiếp

26/11/2020 11:00 GMT+7

Việc trở thành thương hiệu cửa cuốn đầu tiên và duy nhất đạt Thương hiệu quốc gia 2 lần liên tiếp đã khẳng định vị thế dẫn đầu của Cửa cuốn Austdoor tại thị trường trong nước, là bệ phóng đưa thương hiệu vươn xa tầm châu lục.

Từ khi ra đời năm 2003 đến nay, Austdoor luôn là thương hiệu cửa cuốn hàng đầu được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng. Cửa cuốn Austdoor không ngừng nghiên cứu, áp dụng các công nghệ mới, tính năng thông minh, đa dạng chủng loại phù hợp với tất cả các công trình từ nhà phố, biệt thự đến khu công nghiệp… Hệ thống nhà máy cửa cuốn Austdoor trải dài trên toàn quốc, có quy mô lớn với dây chuyền sản xuất và trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Không ngừng nghiên cứu, và phát triển, Austdoor đã mang lại vẻ đẹp và an toàn cho hơn 3 triệu ngôi nhà trên khắp Việt Nam, đặt mục tiêu tăng năng lực cạnh tranh của thương hiệu cửa cuốn Việt trên trường quốc tế.
Năm 2020, vượt qua hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham dự chương trình, Tập đoàn Austdoor (ADG) là một trong số 124 doanh nghiệp đạt các tiêu chí đánh giá cho danh hiệu Thương hiệu quốc gia (THQG) với hai sản phẩm Cửa cuốn Austdoor và Nhôm Topal. Đặc biệt khi năm 2020 là kỳ xét chọn đầu tiên Bộ Công thương triển khai Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Do vậy, các doanh nghiệp đạt danh hiệu ngoài việc đáp ứng bộ tiêu chí khắt khe về năng lực còn phải đảm bảo việc bảo hộ sở hữu trí tuệ, chấp hành pháp luật cũng như việc thực hiện các trách nhiệm xã hội.
Việc tham gia chương trình là một quá trình để Austdoor đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất - kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu. THQG khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, gồm: chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong. Đây cũng là kim chỉ nam cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Cửa cuốn Austdoor.
Phó tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor trả lời phỏng vấn báo chí bên lề sự kiện

Phó tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor trả lời phỏng vấn báo chí bên lề sự kiện

Vinh dự khi được nhận Thương hiệu quốc gia, ông Dương Thạch Nguyên - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor chia sẻ: “Sự kiện là dấu mốc đáng nhớ trong hành trình 18 năm phát triển của Austdoor. Thời gian tới, Tập đoàn sẽ đầu tư lớn từ sản xuất đến phân phối để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, giữ vững vị thế cửa cuốn hàng đầu tại Việt Nam đồng thời đưa thương hiệu nhôm Topal phát triển mạnh mẽ, góp phần nâng cao vị thế của nhôm Việt”.
Cửa cuốn Austdoor đặt mục tiêu tiếp tục đầu tư lớn từ nghiên cứu phát triển sản phẩm, sản xuất đến phân phối để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Cửa cuốn Austdoor đặt mục tiêu tiếp tục đầu tư lớn từ nghiên cứu phát triển sản phẩm, sản xuất đến phân phối để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Thương hiệu quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc liên tục đạt được chứng nhận của chương trình là thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn Austdoor để hiện thực hóa tầm nhìn trở thành Nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.