Năm nay chiến dịch ra quân đồng loạt vào ngày 4.6 tại 204 điểm cầu ở 63 tỉnh thành, 2 quần đảo, 10 đảo, hơn 20 quốc gia trên thế giới và hơn 40.000 tình nguyện viên tham gia. Chiến dịch nhận được sự đồng hành từ nhiều doanh nghiệp trong đó có Herbario - thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay…
Đại diện Herbario - bà Lê Thị Liên chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn lan tỏa lối sống xanh vì môi trường qua các hoạt động thiết thực như: thu đổi vỏ chai cũ để tái chế, kết hợp với các tổ chức vì môi trường thực hiện các chương trình xây dựng ý thức bảo vệ môi trường. Hành động nhỏ nhưng thiết thực sẽ tạo nên những giá trị to lớn. Herbario sẽ tiếp tục đồng hành cùng những chiến dịch mang lợi ích cho cộng đồng như thế này".
Kết quả từ chiến dịch không chỉ là số lượng rác thải thu gom và xử lý một cách an toàn mà còn là tình yêu và sự đồng lòng của cả xã hội trong việc chung tay bảo vệ môi trường. Với thành công của chiến dịch Clean Up Việt Nam lần thứ 5, hy vọng sẽ có nhiều hoạt động tương tự trong tương lai.
Tìm hiểu mỹ phẩm thuần chay Herbario tại: https://herbario.vn/
Bình luận (0)