Cùng Huda trải nghiệm miền Trung theo cách của người bản địa

19/05/2023 19:00 GMT+7

Không chỉ thu hút đông đảo chia sẻ từ khách du lịch, cuộc thi trên fanpage của Huda còn nhận về rất nhiều câu chuyện trải nghiệm từ chính những người dân địa phương.

Một cuộc thi - Ngàn trải nghiệm

Mùa hè chính là cơ hội để mỗi chúng ta viết nên những câu chuyện khó quên, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ, và để lại những trải nghiệm sôi động. Với người dân miền Trung, đây cũng là dịp để họ ngắm nhìn lại mảnh đất nơi mình sinh ra, khám phá vô vàn trải nghiệm địa phương dù quen nhưng không hề cũ tại miền Trung.

Mùa hè này, Huda mang đến một cuộc thi ảnh online, nhằm khuyến khích mọi người chia sẻ những khoảnh khắc, câu chuyện, trải nghiệm của họ tại miền Trung. Khởi động từ ngày 12.5, Huda đem đến lần lượt 3 chủ đề ứng với 3 tuần, đó là: "Trải nghiệm ẩm thực", "Trải nghiệm cảnh sắc" và "Trải nghiệm bãi biển".

Huda mở ra "sân chơi" để mọi người cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc, trải nghiệm tại miền Trung

Tham gia cuộc thi, mọi người không chỉ có cơ hội được chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, những câu chuyện có 1-0-2 tại miền Trung, mà còn có cơ hội khám phá những trải nghiệm từ mọi người xung quanh. Đây chính là một trong những nỗ lực của Huda trong hành trình tạo ra và "thăng hạng" những trải nghiệm miền Trung, kết nối mọi người để cùng nhau lan tỏa những giá trị tốt đẹp và đặc sắc của vùng đất này.

Miền trung qua "lăng kính" của những người dân bản địa

Khởi động cuộc thi với chủ đề ẩm thực, bên cạnh chia sẻ từ khách du lịch, nhiều bức ảnh cùng trải nghiệm "ăn uống" từ chính người dân miền Trung cũng được gửi về. Thế giới ẩm thực của miền Trung trong "lăng kính" của chính những người dân bản địa vừa đậm đà nhưng cũng hài hòa và đầy tinh tế.

Từ hương vị ngọt bùi của tô mì Quảng, gỏi cá Nam Ô trứ danh, bánh xèo ngon giòn rụm, đến bát cháo canh thơm ngậy. Hay giản dị như món bún chả cá đậm vị miền Trung mà bạn Thùy Dung Nguyên (người tham gia cuộc thi) chia sẻ rằng: "Cắn vô miếng chả là nghe đậm mùi cá, thêm miếng nước dùng thanh thanh là ký ức tuổi thơ ùa về".

Và cứ thế, những món ăn "trứ danh" từ các vùng Bình Định, Quảng Bình, Đà Nẵng,... nay lại được lan tỏa rộng rãi hơn đến mọi người từ các vùng miền khác nhau.

Cùng Huda trải nghiệm miền Trung theo cách của người bản địa - Ảnh 2.

Bên cạnh những chia sẻ từ khách du lịch, cuộc thi cũng nhận được nhiều câu chuyện từ chính người dân miền Trung

Trải nghiệm miền Trung sẽ không dừng lại ở ẩm thực. Bởi trong các tuần tiếp theo, mọi người sẽ có cơ hội chia sẻ những trải nghiệm đa dạng về cảnh sắc và các hoạt động vui chơi sôi nổi tại miền Trung. Vô vàn khoảnh khắc thú vị đang chờ được khám phá và chia sẻ. Cùng tham gia với Huda để sẵn sàng "khui hè cực đã", viết tiếp những trải nghiệm bất tận nơi miền Trung.

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Tập đoàn Carlsberg - một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam, là thức uống phổ biến được ưa thích của người dân miền Trung.

Với nỗ lực kết nối mọi người, đem đến những "trải nghiệm miền Trung trong từng chai bia", Huda khởi động chiến dịch mùa hè 2023 với nhiều hoạt động đa dạng. Trong tháng 5, bên cạnh đêm nhạc "Giai điệu trẻ" đầy sôi động được tổ chức tại Festival Nghề truyền thống Huế 2023, Huda tổ chức cuộc thi ảnh online trên fanpage, khuyến khích mọi người chia sẻ những trải nghiệm, khoảnh khắc chỉ có tại miền Trung, từ đó cùng nhau tạo ra "Bản đồ trải nghiệm mùa hè" online.

Để biết thêm chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda tại: https://www.facebook.com/HudaBeer/


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.