Bàn về nước giải khát cho game thủ, có lẽ lựa chọn hàng đầu luôn là nước tăng lực. Ở Việt Nam, những tên tuổi phổ biến phải kể đến Red Bull (“Bò húc”), Sting và gần đây có thêm thương hiệu Monster.
Tại Mỹ, Monster tập trung rất mạnh vào phân khúc game thủ khi tài trợ cho hàng loạt game cũng như giải đấu eSports. Mới đây, tài khoản Twitter Monster Gaming đã đăng một tấm ảnh vài thùng nước tăng lực kèm câu hỏi: “Hàng này giao về đâu đây ta?”
Lập tức, nhiều thương hiệu nổi tiếng của làng game đã nhảy vào trả lời, chẳng hạn như sau:
Razer: "Tui nghĩ bạn biết địa chỉ của tui rồi"
DXRacer: "Lộn rồi bạn. Rõ ràng mớ hàng đó là dành cho tụi tui"
Nvidia Shield: "DXRacer, Razer, Monster Gaming: Không, nó chỉ dành cho MỘT trong số chúng ta thôi"
Corsair: "Tụi tui có nhiều lắm rồi. Hãy giao cho ai đang cần"
Coke eSports: "Tụi tui còn nhiều chỗ trống lắm nè"
Thế nhưng, bất ngờ nhất là câu trả lời của đối thủ Red Bull, bằng một hình ảnh rất sinh động:
Câu trả lời này này của Red Bull đã thu hút rất nhiều lượt xem, trả lời và nhiều phản ứng sinh động khác trên Twitter. Bạn đọc có thể theo dõi “cuộc chiến nho nhỏ” này tại đây.
Bình luận (0)