Cuộc đua kì thú: Kim Dung - Long Điền bị loại vì mâu thuẫn nội bộ

04/08/2014 08:42 GMT+7

(iHay) Không kiềm chế được cơn giận khi bị đồng đội chỉ trích, Long Điền kiên quyết dừng đua.

(iHay) The Amazing Race (Cuộc đua kì thú) 2014 tập 14 (3.8) chứng kiến nhiều sự thay đổi vị trí đáng kể. Đội Hồng Hương Giang - Criss Lai sa sút phong độ, đội Xanh dương Hoàng Dương - Ngô Mai Trang dẫn đầu cuộc đua. Điều bất ngờ nhất, khi khán giả cứ đinh ninh đội Vàng Trang Khiếu - An Đinh sẽ bị loại ở tập này thì thí sinh bị loại lại là đội Đỏ Kim Dung - Long Điền.

>> Cuộc đua kì thú: Kim Thanh - Khải Anh rời cuộc chơi vì chống lệnh ban tổ chức

 
Kim Dung lớn tiếng chỉ trích đồng đội Long Điền khi anh quyết định không tiếp tục thử thách

Đội Đỏ của Kim Dung - Long Điền từng được đánh giá cao trong cuộc đua bởi không chỉ khỏe về thể lực mà còn có khả năng phán đoán, xử lý tình huống tốt và óc quan sát nhạy bén. Tuy nhiên, điểm trừ khá nặng cho hai tay đua này là sự bất hợp tác.

Người xem cũng đã nhiều lần chứng kiến sự mâu thuẫn trong cặp đôi này. Ở tập đầu tiên, khi Kim Dung chạy lại chia sẻ niềm vui cùng Long Điền khi hoàn thành thử thách, Long Điền phớt lờ khiến cô suýt té ngửa.

Trong tập 10 The Amazing Race, Long Điền đã gõ đầu Kim Dung khi cô hét to lúc vừa tìm ra được mật thư (vì sợ các đội khác phát hiện). Tuy không ít lần bị Long Điền đối xử "phũ phàng" nhưng Kim Dung luôn im lặng, chịu đựng để tránh gây ra những cuộc cãi vã không đáng có làm ảnh hưởng đến kết quả của đội.

Song "tức nước" lâu ngày sẽ "vỡ bờ", sự xung đột khó hòa giải dẫn đến kết quả bị loại của hai tay đua này dường như là một điều không thể tránh khỏi và không ngoài dự đoán. Tuy nhiên, đội Đỏ để bị loại trong một thử thách không khó như Bịt mắt, lùa dê là một điều đáng tiếc.

Theo đó, bất lực trước sự hướng dẫn của Kim Dung, Long Điền đã tháo băng bịt mắt và xin dừng cuộc chơi cùng lời trách móc bạn chơi thiếu cố gắng, chỉ biết giận hờn. Tuy vậy, Kim Dung kiên quyết không dừng cuộc đua.

Không tìm được tiếng nói chung, đội Đỏ quyết định dừng cuộc chơi và chấp nhận chịu phạt 1 tiếng. Tưởng như khoảng thời gian chịu phạt 1 tiếng này sẽ giúp 2 cái đầu "nóng" của đội Đỏ lấy lại sự bình tĩnh nhưng mâu thuẫn lại tiếp tục nổ ra ở những thử thách tiếp theo.


Trong suốt 15 tập Cuộc đua kì thú, đội Đỏ không ít lần xảy ra cãi vã

 
Không tìm  được tiếng nói chung, đội Đỏ đành 'dừng bước'

Ở lựa chọn kép Đất đai, Long Điền để mặc Kim Dung tự xoay xở với nhiệm vụ nặn bình gốm. Kế đó, ở thử thách Đội chum trên đồi cát, cả hai đã có những khởi đầu rất thuận lợi. Có lợi thế về sức khỏe giúp cho đội Đỏ đuổi kịp top dẫn đầu. Tuy nhiên, một trận khẩu chiến mới lại diễn ra. Kim Dung liên tục chỉ trích thái độ không tôn trọng phụ nữ của Long Điền và không muốn tiếp tục cuộc đua.


Được biết, ban đầu Lan Trinh Miko (đội Xanh ngọc) được ứng tuyển vào vị trí đồng đội với Long Điền chứ không phải Kim Dung. Nhiều người bình luận, Long Điền và Kim Dung là một sự kết hợp sai lầm vì tính cách cả hai quá trái ngược


Các fan chương trình The Amazing Race 'ném đá' Long Điền trên Facebook

Trong khi đó, Long Điền dứt khoát dọn đồ ra về, khẳng định "sẽ không hối hận".Trong phần chia sẻ ở hậu trường, Long Điền cho biết, anh là "đàn ông, tự ái cao" nên không thể chấp nhận việc bị một người phụ nữ quát tháo, chỉ trích ngay trước máy quay.

Cuối cùng, cả hai thà tiếp tục bị phạt thêm 1 tiếng chứ không cùng thực hiện nhiệm vụ. Như vậy, với tổng cộng 2 tiếng bị phạt trong cả chặng, đội Đỏ về đích cuối cùng và là đội thứ 4 rời cuộc chơi.

 






Một số hình ảnh đội Đỏ trong quá trình đua The Amazing Race

Đây là một điều khá đáng tiếc bởi nếu không vì mâu thuẫn, đội Đỏ sẽ là một đội mạnh. Dẫu vậy, sự ra về của Kim Dung - Long Điền cũng hợp lý bởi Cuộc đua kì thú là cuộc đua mang tính đồng đội chứ không phải cá nhân.

Hà Ngân
Ảnh: Ân Nguyễn

 >> Cuộc đua kì thú: Kim Thanh - Khải Anh rời cuộc chơi vì chống lệnh ban tổ chức
>> Cuộc đua kì thú: Trang Trần so bì với Trang Khiếu, 'kiện' lên BTC
>> Cuộc đua kì thú 2014: Lan Trinh - Hoàng Nam bị loại do đội bạn 'ém' mật thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.