Cuộc đua kỳ thú 2013: ‘Nổi sóng’ từ chặng đầu tiên

27/07/2013 11:15 GMT+7

(TNO) Sự lăn xả và cống hiến hết mình của các đội chơi/người chơi là người nổi tiếng của chương trình The Amazing Race Vietnam-Cuộc đua kỳ thú mùa thứ hai năm 2013, trong tập đầu tiên vừa được phát sóng vào tối 26.7, đã đem lại nhiều khoảnh khắc truyền hình hấp dẫn, thú vị.

(TNO) Sự lăn xả và cống hiến hết mình của các đội chơi/người chơi là người nổi tiếng của chương trình The Amazing Race Vietnam-Cuộc đua kỳ thú mùa thứ hai năm 2013, trong tập đầu tiên vừa được phát sóng vào tối 26.7, đã đem lại nhiều khoảnh khắc truyền hình hấp dẫn, thú vị.

Khi người nổi tiếng chịu chơi

Ngay khi được công bố về phiên bản đặc biệt - người nổi tiếng của mùa thứ hai Cuộc đua kỳ thú 2013, cuộc đua thực tế trên truyền hình này đã gặp khá nhiều ý kiến lo ngại như liệu những người nổi tiếng - đối tượng chơi mới này có thể hoàn thành tốt các phần thi, họ có “diễn” khi thực hiện các thử thách, tính hành động của các phần thi có được đảm bảo…

Chỉ trong 60 phút đầu tiên của tập 1 vừa được phát sóng, người xem đã phần nào tự giải đáp những câu hỏi trên, thậm chí là hài lòng với những gì những đội chơi - người nổi tiếng và chương trình đã mang lại trong những thước phim truyền hình đầu tiên của cuộc đua này.

Trong đó, khán giả được tận mắt chứng kiến một Nhan Phúc Vinh mạnh mẽ, gai góc nhưng cũng có không ít phần trẻ con, đáng yêu; một ca sĩ Song Thạch (thường được gọi là S.T, thành viên nhóm 365 đình đám) thì trắng trẻo, nhỏ nhắn, thư sinh nhưng rất dai sức, can trường và “lì”; một Đinh Tiến Đạt không sôi động với các bản rap mà lúc nào cũng cười hiền và lăn xả trong các phần thi…

Tuy nhiên, gây bất ngờ và ấn tượng nhất trong tập đầu tiên xuất hiện với vai trò người chơi của Cuộc đua kỳ thú lần này lại chính là các cô gái.

Nhìn cặp đôi người mẫu Thu Hiền - Diệp Lâm Anh mỏng manh, yếu đuối như vậy, không ai nghĩ họ có thể chinh phục thử thách leo 49 tầng thang bộ một cách dễ dàng và đầy ý chí, khiến nhiều người nể phục.


Thu Hiền (trái) và Diệp Lâm Anh lạc quan trong các phần thử thách

Hay ca sĩ người Hàn gốc Việt Hari, chỉ vừa biết đến với vai trò là bạn gái của Đinh Tiến Đạt, lại được khán giả yêu mến vì không ngại khó ngại khổ trước bất kỳ phần thi nào mà luôn vui vẻ đón nhận mọi thử thách với tâm trạng thoải mái cùng cách nói chuyện "ngây ngô", hài hước, đáng yêu.

 
Hari luôn vui vẻ, hòa đồng

Trong khi đó, nữ DJ người Mỹ gốc Việt Kim Lee nổi tiếng với hình ảnh nóng bỏng, cuồng nhiệt, nay trở nên cứng cáp, mạnh mẽ, gần gũi và đầy nghị lực trong lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình trong nước.

 
Kim Lee mạnh mẽ và giàu nghị lực

Các thử thách độc và lạ

Sau phần “khởi động” có vẻ nhẹ nhàng với việc tìm chữ dưới những chiếc nón lá, 9 đội chơi đã bị “quẳng” ngay vào thử thách mà ai nghe đến cũng phải lắc đầu, le lưỡi: leo 49 tầng của tòa nhà Bitexco cao nhất TP.HCM bằng… thang bộ.

Nhưng từ thử thách khó nhằn này, người xem cũng phần nào cảm nhận được những nét cá tính khác biệt và thú vị đến từ các thành viên của mỗi đội chơi.

Điều thú vị là mặc dù đối diện với thử thách khó khăn đến như vậy nhưng hầu hết ở các đội chơi đều không có bất cứ thành viên nào suy nghĩ đến việc bỏ cuộc, và thực hiện thành công việc leo 49 tầng thang bộ này chỉ trong chưa đầy 30 phút.



 
Các đội chơi vất vả chinh phục thử thách leo 49 tầng bằng thang bộ

Chỉ được nghỉ ngơi chốc lát bằng thử thách tìm mật thư trong rạp chiếu phim, các đội chơi lại phải đối diện với thử thách tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó nuốt là ăn ba tô bún bò. Đây là thử thách đem lại nhiều tình huống “dở khóc dở cười” nhất trong chặng đua, thậm chí không ít người chơi phải vừa ăn, vừa khóc, vừa… ói gần như cùng một lúc.

 
Biểu cảm của các người chơi trong phần thử thách ăn bún bò. Trong ảnh: Ca sĩ Pha Lê


Diễn viên Linh Sơn


S.T (phải) và Hùng Phong


Người mẫu Thu Hiền


Anh Tuấn


Diệp Lâm Anh nước mắt ngắn dài nhưng cũng cố hoàn thành thử thách

Có thể thấy mức độ khốc liệt của cuộc đua được thể hiện ngay từ chặng đầu tiên, khi qua mỗi phần thử thách, thứ hạng của 9 đội chơi thay đổi liên tục.

Sau phần thử thách Lựa chọn kép, giữa việc bán kẹo kéo và hát trong mọi tình huống, đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi vươn lên dẫn đầu, đội Vàng của hai hotboy S.T và Lâm Hùng Phong về đích ở vị trí cuối cùng. Tuy nhiên, đây là chặng an toàn và đội về cuối cùng không bị loại.

 
Nhan Phúc Vinh và Linh Chi vươn lên dẫn đầu

Kết thúc chặng đầu tiên tại TP.HCM, 9 đội chơi tiếp tục lên đường đến với chặng đua thứ hai hứa hẹn nhiều thử thách hấp dẫn và thú vị hơn nữa trong tập 2 của The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2013 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ tối 2.8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Cuộc đua kỳ thú
>> Cuộc đua kỳ thú dành cho người nổi tiếng
>> Huy Khánh dẫn dắt dàn sao Việt tham gia "Cuộc đua kỳ thú
>> Baggio - Thành Phúc chiến thắng "Cuộc đua kỳ thú
>> Gay cấn chặng cuối "Cuộc đua kỳ thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.