Cuộc đụng độ 'nàng ther' và 'Nàng Thơ' vẫn chưa hạ nhiệt trên NhacCuaTui

24/10/2019 15:28 GMT+7

Những tưởng nàng ther của Phan Ngân chỉ là cuộc dạo chơi của một người mẫu đi hát nhưng không ngờ sức hút của nó mạnh mẽ khiến Nàng Thơ của Masew phải dè chừng.

Giai điệu mang âm hưởng La tinh với tiếng guitar nhộn nhịp suốt bài hát của nàng ther khá dễ nghe, dễ cảm, khác biệt với sự phá cách và ấn tượng trong Nàng Thơ của Masew. Cả hai cùng đang trên đường đua để chinh phục khán giả.
Vpop Việt hiếm khi có sự trùng hợp lạ kỳ khi cả hai ca khúc đang làm mưa làm gió trên NhacCuaTui có tựa nghe đồng âm với nhau, nàng therNàng Thơ.
nàng ther dựa trên xu hướng nói chuyện của các bạn tuổi teen khi nói chữ “Thơ” sang tiếng Anh là “ther”. Nắm bắt cách nói chuyện ngộ nghĩnh đang là mốt này, hit-maker Hứa Kim Tuyền đã viết ca khúc này dành cho “nàng ther” mới của mình là Phan Ngân. Xuất thân là người mẫu từ cuộc thi “The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu”, Phan Ngân từng chia sẻ đam mê của mình là âm nhạc khi thử sức tại cuộc thi sáng tác âm nhạc “Sing My Song” kết đôi cùng “Hoàng tử indie” Hải Sâm. Hơn một năm sau, Phan Ngân ra mắt sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên: nàng ther vào tối 17.10.2019.

Ảnh: NVCC

Hit-maker, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền là tác giả của những bản hit Hôm nay tôi cô đơn quá, Một ngày hay trăm năm, Cầu hôn, Ai cần ai, Muốn,… nàng ther là một ca khúc Pop-House, sử dụng nhạc cụ chính là guitar dây mang âm hưởng La tinh. Trong MV ca khúc này, nàng ther Phan Ngân đã phá bỏ quy chuẩn của hình ảnh cũ xưa, là Nàng Thơ phải tóc dài thướt tha, e ấp. Nàng ther của thời đại mới là mái tóc ngắn, diện bộ cánh táo bạo. nàng ther mạnh mẽ trong tình yêu và cách thể hiện, “khi màn đêm rơi xuống nơi vừa ánh trăng khuya đương tàn thì em vẫn ở đây nhảy múa hát ca. Anh, dù mai sau giấc mơ nguyện ước đôi ta không thành thì em vẫn ở đây - nàng Thơ của anh”.
Điều thú vị là MV nàng ther được thực hiện với kinh phí rất thấp. Giữa thị trường MV đầu tư từ trăm triệu lên đến hàng tỉ đồng, kinh phí để thực hiện MV này chỉ ngót nghét 50 triệu đồng. MV được quay trong vòng 24 giờ và thực hiện 100% ở Phan Thiết. Trong MV không hề có sự xuất hiện của bất kỳ người nào khác, chỉ có Phan Ngân trong vẻ đẹp hoang sơ của biển xanh hiền hòa, đồi cát đỏ rực. Tổng cộng trong MV, Phan Ngân diện hơn 10 thiết kế đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam như Lê Thanh Hòa, Hồ Hoàng Ca Dao, Hà Nhật Tiến... Thần thái sắc lạnh cùng gương mắc góc cạnh, Phan Ngân toát lên vẻ đẹp nữ tính nhưng vẫn vô cùng quyến rũ và mạnh mẽ.

Ảnh: Chụp màn hình

Nếu như nét thu hút của nàng ther đến từ chất nhạc dễ nghe và hình ảnh Phan Ngân sexy thì Nàng Thơ của Masew lại gây ấn tượng bởi một giọng hát mới, khỏe khoắn và lạ lẫm là Ý Tiên. Nói về Nàng Thơ, Masew khẳng định đây sẽ là sản phẩm âm nhạc thể hiện "khí chất" của một nhà sản xuất âm nhạc có kế hoạch, thích thử thách bản thân như anh. Đặc biệt, ở sản phẩm lần này, Masew cũng không còn đóng khung vào những bản phối quen thuộc mà là sự tính toán pha trộn nhiều "công thức giai điệu" khác biệt.
Ngay khi vừa nghe những nốt đầu của Nàng Thơ, người nghe đã bị cuốn hút vào giai điệu vừa ma mị, vừa phiêu và lạ tai, phù hợp với phần lời. Ý Tiên - một giọng ca mới vẫn còn lạ lẫm với khán giả nhưng ở sản phẩm này, cô đã thật sự chinh phục những tai nghe khó tính nhất bởi chất giọng lôi cuốn.

Ảnh: NVCC

Nàng Thơ trong MV này là bông hồng lai Emma Lê, một hotgirl nổi đình đám trong thời gian gần đây khi góp mặt trong MV của Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn.
Đã một tuần từ khi hai ca khúc này chạm trán trên mạng xã hội, đặc biệt gay cấn trên NhacCuaTui, đến nay, sự thu hút từ hai ca khúc vẫn chưa hạ nhiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.