Cuộc hôn nhân thứ hai của Avril Lagvine tan vỡ sau 2 năm

03/09/2015 11:07 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Avril Lagvine đã chính thức tuyên bố ly thân với giọng ca của nhóm nhạc rock Nickelback, Chad Kroeger sau hai năm chung sống, Billboard ngày 2.9 đưa tin.

(TNO) Nữ ca sĩ Avril Lagvine đã chính thức tuyên bố ly thân với giọng ca của nhóm nhạc rock Nickelback, Chad Kroeger sau hai năm chung sống, Billboard ngày 2.9 đưa tin.

Cuộc hôn nhân thứ 2 của Avril Lagvine tan vỡ sau 2 năm Avril Lagvine và Chad Koeger kết hôn vào năm 2013 sau một tháng hẹn hò - Ảnh: AFP
Nữ ca sĩ đã công bố tin này trên Instagram cùng với tấm ảnh cưới của hai người: “Với tâm trạng hết sức nặng nề, tôi và Chad tuyên bố sẽ ly thân kể từ hôm nay. Qua cuộc hôn nhân này và cả âm nhạc nữa, chúng tôi đã tạo ra nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Chúng tôi vẫn và sẽ mãi là những người bạn tốt nhất, và sẽ luôn quan tâm sâu sắc lẫn nhau”.
Tin đồn cuộc hôn nhân của hai người đã rạn nứt bắt đầu xuất hiện vào năm ngoái. Theo một số nguồn tin của US Weekly, vào tháng 9./2014, Chad thông báo với mọi người là cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc. Trang People cũng đưa tin về việc Avril tham dự rất nhiều bữa tiệc trong thời điểm đó mà không có sự "hộ tống" của chồng, trong khi họ đã giao ước với nhau sẽ không đi uống rượu mà không có nhau.
Vào ngày 18.8.2015, Chad Kroeger bị bắt gặp đi dự tiệc cùng một cô gái khác trong một hộp đêm ở Miami, Florida, Mỹ. Những người có mặt cho biết họ đã khiêu vũ cùng nhau và có một buổi tối rất vui vẻ.
Avril Lagvine kết hôn với rocker của ban nhạc Sum 41, Deryck Wibley vào năm 2006 và ly hôn vào năm 2010. Deryck vừa tái hôn với người mẫu Ariana Cooper vào ngày 30.8 tại Los Angeles, Mỹ. Vào năm 2013, cô gặp và kết hôn với Chad Koeger sau một tháng hẹn hò.
Chad đã đồng sáng tác 10 ca khúc trong album gần đây nhất của Avril, sản xuất 3 ca khúc và đồng sản xuất 4 ca khúc. Bản song ca Let Me Go của họ cũng đạt được nhiều thành công tại các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.