TNO

Cuộc sống khó khăn của người có 'của quý' khủng

18/04/2015 14:22 GMT+7

(Tin Nóng) Với việc phẫu thuật để có được "của quý" khủng, nặng đến... 3 kg, ông Micha Stunz (người Đức) đang phải trả giá đắt cho hành động này trong cuộc sống hàng ngày.

(Tin Nóng) Với việc phẫu thuật để có được "của quý" khủng, nặng đến... 3 kg, ông Micha Stunz (người Đức) đang phải trả giá đắt cho hành động này trong cuộc sống hàng ngày.


Ông Micha Stunz, người bơm silicone để làm lớn của quý, nay phải vất vả với nó trong đời thường - Ảnh: Vice

Theo Medical Daily ngày 13.4, kích cỡ ‘súng’ luôn là nỗi lo lắng của khá nhiều nam giới, và nhu cầu có một “khẩu súng” tầm cỡ... đại bác vẫn đang tồn tại.

Với suy nghĩ như vậy, nhiều người đã nhờ đến y học để bộ phận sinh dục của mình trở thành hàng khủng, và nay phải trả giá đắt. Ông Micha Stunz, 45 tuổi, người Đức nói với tạp chí Vice rằng, sau khi dương vật đạt được kích thước nhất định nào đó, bạn sẽ không thể làm vài thứ như trước nữa.

Ý tưởng bơm dương vật cho to ra của ông Stunz có cách đây 20 năm. Hồi đó, ông Stunz đã mất vài năm để nghiên cứu về phương pháp này. Ông đã nhờ một sinh viên y khoa tiêm mũi silicone đầu tiên vào dương vật và bìu. Cho đến nay, Stunz đã sử dụng biện pháp này đến 4 lần để tăng kích cỡ dương vật.

Hiện của quý của ông Stunz nặng đến... 3 kg, dài 23 cm và rộng 7,6 cm. Tuy nhiên, kể từ khi “cậu nhỏ” trở nên khổng lồ như thế này, ông Stunz gặp phải một số vấn đề như không thể kiểm soát cương cứng.

Ngoài việc phải đi tiểu ngồi, ông Stunz còn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chiếc quần thích hợp và trục trặc trong quan hệ tình dục.

Tạp chí Urology Annals dẫn một báo cáo năm 2012 cho biết ít nhất có 5 ca bệnh bị yếu dương vật do bơm silicone để làm biến thành hàng khủng.

Ngọc Lam

>> Tám điều thú vị về ‘súng’
>> Ăn cay tốt cho ‘súng’
>> Hồi ký của người đàn ông có... 2 ‘súng’
>> Độc đáo lễ hội 'của quý' tại Nhật Bản
>> Quan hệ tình dục, một người đàn ông bị gãy 'của quý
>> Hôn gái lạ, tỉnh dậy thấy mất 'của quý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.