Cuộc thi hùng biện ý tưởng khởi nghiệp bằng tiếng Anh với quy mô lớn

14/04/2017 16:47 GMT+7

Sáng nay 13.4, Trường phổ thông quốc tế TIS đã phối hợp cùng Trường đại học Greenwich (tổ chức FPT) tổ chức họp báo công bố về cuộc thi hùng biện với ý tưởng khởi nghiệp bằng tiếng Anh - TIS The Pich 2017 dành cho học sinh từ lớp 9 đến 12 trên phạm vi toàn quốc.

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi, khuyến khích và rèn luyện về khả năng tự tin trình bày bằng tiếng Anh những ý tưởng khởi nghiệp, kinh doanh của các em học sinh tuổi từ 15 - 18; góp phần giúp em các tìm hiểu khám phá bản thân và làm chủ tương lai của mình. Trưởng ban tổ chức cuộc thi ông Lê Đức Hoài Ân, Giám đốc điều hành Trường TIS nhấn mạnh: Mục tiêu lớn nhất của cuộc thi là ban tổ chức làm cầu nối cho những ý tưởng của các em học sinh trung học đến với số đông, đó có thể là một nhà đầu tư, một vườn ươm tài năng… nơi các em sẽ được nuôi dưỡng và phát triển những ý tưởng, đam mê của mình. Ông Ân cũng cam kết, sau cuộc thi, sẽ theo sát và giúp đỡ các em trong tương lai.

Cuộc thi trải qua 3 vòng, kéo dài từ ngày 10.4 - 20.5.2017. Tổng giá trị giải thưởng hơn 2 tỉ đồng. Để đăng ký tham gia miễn phí và tìm hiểu thêm về cuộc thi, các em học sinh có thể vào trang web: http://tis.edu.vn/tisthepitch2017/ hoặc facebook của ban tổ chức https://www.facebook.com/TruongquocteTIS. Cuộc thi đã huy động hơn 500 trường trên phạm vi toàn quốc tham dự, với sự khuyến khích, hỗ trợ thực hiện của Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM.

Được biết, cuộc thi này được tổ chức hằng năm trong suốt 10 năm qua nhưng năm nay có quy mô lớn nhất, dự đoán có khoảng 2.000 học sinh tham gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.